Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ วิสเซล โกเบ พบกับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ จะประเดิมสนามในรายการนี้เป็นนัดแรก เนื่องจากพวกเขาได้โควต้าในการมารอในรอบก่อนรองชนะเลิศ เนื่องจากได้ไปเล่นในฟุตบอลทวีป ซึ่งก็ถือว่ามาถูกเวลาเลย เพราะหลังจากฟอร์มย่ำแย่ในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก ช่วงหลังกลับมาโกยแต้มได้บ้าง จนหนีพ้นบ๊วยได้สำเร็จ ผลงาน 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 และเกมล่าสุดนั้นแพ้ต่อ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 ในบ้านของตัวเอง ยังดีที่ฟุตบอลถ้วยอีกรายการ ก็ยังถือว่าอยู่ในเส้นทาง ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดทั้ง ริวโฮ คิคูจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โบยาน เกร์กิช, โยชิโนริ มุโตะ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ ล้มลุกคลุกคลานสุดๆ กว่าจะผ่านมาถึงรอบนี้ได้ เริ่มจากรอบแบ่งกลุ่มก็ฮึดฟอร์มเอาในช่วงสามนัดสุดท้าย แซงเข้ารอบมาในอันดับสองของกลุ่ม D ได้แบบเหลือเชื่อ ก่อนที่ในรอบเพลย์ออฟ จะผ่านทีมแกร่งในเวลานั้นอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส มาได้ด้วยผลสกอร์รวม 2-2 แต่พวกเขาผ่านเข้ารอบ จากกฎประตูทีมเยือน ส่วนในเกมลีก ทรงของพวกเขาไม่ดีไม่แย่ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ทำให้หนีพ้นโซนท้ายตาราง ขึ้นมาอยู่ที่ 10 ของตาราง แม้เกมล่าสุดของพวกเขา จะบุกไปแพ้ต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-2 ส่วนความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม ถือว่า 100% ไม่มีใครเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานของทั้งคู่ในช่วงหลัง ต้องบอกว่าคู่ควรกับการยกนิ้วโป้งให้ หลังโกยแต้มกันรัวๆ จนพอจะหายใจหายคอในลีกได้ดีมากขึ้น ส่วนผลงานในฟุตบอลถ้วย แม้ทางทีมเยือนจะได้เล่นมาหลายเกมแล้ว แต่ไม่ได้มีอะไรการันตีว่าเหนือกว่าเลย แต่สิ่งนึงที่มองข้ามไม่ได้ และเป็นสิ่งที่สำคัญพอสมควร คือทีมเยือนนั้นเล่นแท็คติกรับแล้วรอสวน กวักมือให้ทางเจ้าบ้าน ได้บุกเข้ามาเต็มที่ ส่วนพวกเขาจะรอสวนกลับ อันเป็นบอลหน้าเดียวที่พวกเขาทำตลอดมา ซึ่งบอลแบบนี้ เป็นสิ่งที่เจ้าถิ่นนั้นไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ ดังนั้นเกมนี้มองว่า น่าจะออกเสมอมากกว่า

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  อันเดรียส อิเนียสต้า, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, โฮตารุ ยามากุจินานาเซอิ อิอิโนะ, ยูยะ โอซาโกะ, โคยะ ยูรูกิ

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ทัตสึยะ ทานากะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 0-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้