Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส อูราวะ เรด ไดมอนส์ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกแรก โดยคู่นี้ว่ากันที่การเจอกันของ นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส อูราวะ เรด ไดมอนส์

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส พวกเข้าผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาแบบหืดขึ้นคอ แบบที่ต้องลุ้นไปจนถึงนัดสุดท้าย ด้วยการเข้ารอบมาในฐานะอันดับสองของกลุ่ม B ก่อนที่ในรอบเพลย์ออฟนั้นจะถล่ม เกียวโต ซังกะ ด้วยผลสกอร์รวม 7-1 ส่วนสถานการณ์ในลีกของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะได้เพียงนัดเดียว โดยเกมล่าสุดนั้น บุกเสมอ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบน่าเสียดาย 2-2 และความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นจะขาด ฮิเดมาสะ โคดะ, คาซูกิ นากาซาวะ และ โนริโยชิ ซากิอิ หน้าเดิมที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ปีนี้ไม่ต้องลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มเป็นต้นมา ได้ประเดิมรายการนี้ ในเกมนี้เป็นนัดแรก เนื่องจากพวกเขาได้ไปเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยฟอร์มในปีนี้ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย ยิ่งช่วงหลังผลงานค่อนข้างดี 8 เกมหลังในลีกไม่แพ้ใคร แถมชนะไปได้ถึง 5 นัด และเสมอไปอีก 3 โดยเกมล่าสุดถือว่าทำผลงานชิ้นโบว์แดง เปิดบ้านเอาชนะ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 3-1 ทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่ในอันดับ 8 ของตาราง ความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้ จะขาด โทโมยะ อินุไค และ ไบรอัน ลินเซ่น

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมคู่นี้ถือว่าออกได้ทุกแนว เพราะทั้งคู่ต่างก็เล่นกันได้แบบเหนียวแน่น แพ้ยากด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งการเจอกันในปีนี้ของพวกเขา เป็นทาง อูราวะ เรด เอาชนะไปได้แบบชิลๆ แถมช่วงหลังฟอร์มของทีมเยือน ถือว่ายอดเยี่ยมสุดๆ ทำให้มองว่าเกมนี้ พวกเขาไม่น่าจะแพ้ แถมยังมีดีพอที่จะสามารถเอาชนะได้อีกด้วย หากผลของเกมรุกพวกเขา สามารถเจาะเกมรับของเจ้าบ้านได้ เพราะต้องเรียนตามตรงว่า เกมรุกของเจ้าบ้านในปีนี้นั้นดูจะไม่มีอะไรเลย แถมหากทีมเยือนขึ้นนำเร็ว พวกเขาอาจจะตุนประตูเพิ่มได้

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK) – อากินาริ คาวาซูระ, ยูอิจิ มารุยามะชินโนสุเกะ นากาทานิ – เรียวยะ โมริชิตะ, โช อินางากิ, เลโอ ซิลวา, เคย์ยะ เซนโตะ, ยูกิ โซมะ – มาเตอุส, โยอิจิโร่ คาคิตานิ

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  ฮิโรกิ ซากาอิทาคุยะ อิวานามิอเล็กซานเดอร์ โชลซ์ทาคาฮิโระ อากิโมโตะ  อัตสึกิ อิโตะ, เคน อิวาโอะเดวิด โมเบิร์ก คาร์ลสัน, โยชิโอะ โคอิซูมิ, ทาคาฮิโระ เซคิเนะยูสุเกะ มัตสึโอะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-1 อูราวะ เรด ไดมอนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้