Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs เบรนท์ฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกของซีซั่นคืนวันอาทิตย์ คู่ระหว่าง “สุนัขจิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเหย้ารับมือกับ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ณ สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังไม่มีการเสริมทัพใดๆ แม้แต่ดีลเดียวเลยในปีนี้ แถมเพิ่งจะเสียนายทวารมือหนึ่งออกไปจากทีมแบบสดๆ ร้อนๆ ดูท่าว่านายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ จะเชื่อมั่นในขุมกำลังที่มีอยู่ แล้วคงรอเป้าหมายที่ต้องการตัวจริงๆ เพราะช่วงหลังหลายดีลที่ซื้อเข้ามา กลับไปปังดังที่ตั้งใจเอาไว้ในตอนแรก แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อ หากพวกเขาสุ่มเสี่ยงเสียตัวหลักไปอีก คงมีการขยับตัวเพิ่มเติมเรื่องการเสริมทีมแน่ๆ เป้าหมายของพวกเขาคงเป็นพื้นที่บอลยุโรป ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ถ้าจะใช้ทีมที่มีอยู่ตอนนี้ลุ้นทำอันดับ สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้ ไม่มีตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ให้ต้องตัดชื่อออกจากทีมแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงล่าสามแต้มได้หมด โดยสตาร์ตัวแบกแดนหน้า คงหนีไม่พ้น เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนหขยันเหมือนเคย

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลูกทีมของ โธมัส แฟร้งค์ ที่รอดตกชั้นจากปีก่อน ด้วยผลงานอันแสนน่าประทับใจ แม้ว่าจะไม่มีสตาร์ล้นเหลือเหมือนทีมอื่นๆ แต่ระเบียบวินัยในการเล่น ความเข้าอกเข้าใจแทคติกส์ของผู้เล่น ที่ต่างฝ่ายต่างเข้าขารู้ใจ กลายเป็นจุดแข็งด้านทีมเวิร์ค ที่ทำให้คู่แข่งต้องปวดหัวมาแล้วนักต่อนัก การเสริมทัพในปีนี้ไม่มีดีลที่น่าสนใจมากนัก ตามงบประมาณการทำทีม ที่มีค่อนข้างจำกัดจำเขี่ย แต่ผู้เล่นที่นำเข้ามาในราคาพอเหมาะพอเจาะ ก็ดูเป็นการเสี่ยงที่น่าลุ้นไม่น้อย สำหรับความพร้อมของพวกเขาในเกมนี้จะอดใช้งาน เบน มี เซนเตอร์แบ็คป้ายแดงเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งคนดีคนเดิม ที่มีการเล่นที่แข็งแกร่งและดุดัน คลาดสายตาไม่ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางเจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจน กวาดชัยไปไดด้ทุกนัดที่ผ่านมา แม้ว่าจะสกอรืจะยิงกันไม่ขาด แต่เป็นเหมือนบอลที่แพ้ทางกันแบบ งูเหลือมเจอกับเชือกกล้วย นัดนี้ สุนัขจิ้งจอก ได้เล่นในรังของตัวเอง คงพยายามเปิดเกมบุกบดเข้าใส่แบบสุดตัว หวังเปิดแผลแรกให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามผู้มาเยือน เบรนท์ฟอร์ด มีการเล่นเกมรับที่เหนียวแน่น การยืนคุมพื้นที่ที่ยากจะหาช่องเจาะได้ง่ายๆ แล้วคงมาตั้งรับแบบเต็มสูบ รอจังหวะการเล่นเกมสวนกลับแบบเน้นๆ รูปเกมนัดนี้เป็นการสู้กันของแทคติกส์ที่ตรงข้ามแบบสุดขั้ว เชื่อว่าด้วยสภาพทีมที่ยังไม่ลงตัวของ สุนัขจิ้งจอก น่าจะบดเอาชัยไปได้ยาก ผลเสมอแล้วแบ่งแต้มกันไป คงเหมาะสมที่สุดสำหรับเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – ริคาร์โด้ เปเรยร่าเวสลี่ย์ โฟฟาน่าคักล่าร์ โซยุนคูทิโมธี กาสตานเญ่ – เจมส์ แมดดิสันยูริ ตีเลอม็องส์เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์ – อโยเซ่ เปเรซเจมี่ วาร์ดี้ฮาร์วี่ย์ บาร์นส

เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3) : ดาบิด ราย่า (GK) – อารอน ฮิคกี้คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, พอนตุส ยานส์สันริโก้ เฮนรี่ย์ – มาธิอัส เยนเซ่นจอช ดา ซิลวาคริสเตียน นอร์การ์ด – โยอัน วิสซ่า, ไบรอัน เอ็มบูโม่อีวาน โทนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 1 – 1 เบรนท์ฟอร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้