Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ในโปรแกรมนัดที่ 24 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า กับทาง วิสเซล โกเบ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม นครโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ผลงานในเกมลีกปีนี้ ถือว่ายอดเยี่ยมทีเดียว โดยผลงานของพวกเขา 5 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 3 เสมอ 2 ไม่แพ้ใครเลย ทำให้พวกเขาโกยแต้มรัวๆ จนขึ้นมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง จากการเก็บไปได้ 38 คะแนน โดยพวกเขาเพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในศึกฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ 1-1 ส่วนเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนนั้น เปิดบ้านเอาชนะ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 2-0 ด้านความพร้อมภายในทีมนั้นจะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ยูซุเกะ มารุฮาชิ, เรียวสุเกะ ยามานากะ, ฮินาตะ คิดะ และ ฮิโรชิ คิโยทาเกะ ที่ยังไม่หายเจ็บซักที

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ สถานการณ์ในลีกของพวกเขา ยังไม่พ้นขีดอันตราย แม้ในช่วงหลังจะเก็บชัยมาได้รัวๆ แต่สองเกมล่าสุดก็ไม่ชนะใครเลย โดยเฉพาะนัดล่าสุดในลีกนั้น เปิดบ้านพ่ายให้กับ คาชิว่า เรย์โซล 0-1 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่ที่ 17 ของตาราง หลังจากมีเพียงแค่ 21 คะแนน ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึก ลูวาน คัพ นั้นพ่ายคาบ้านต่อ อวิสป้า ฟูกูโอกะ 1-2 ด้านนักเตะในทีม ก่อนเกมนัดนี้จะยังไม่มี ริวโฮ คิคูจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โบยาน เกร์กิช, โยชิโนริ มุโตะ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ที่ยังไม่หายเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้จะเอาใจช่วยทีมเยือน ให้อยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุดต่อไป แต่เทียบกับฟอร์มของทั้งคู่แล้ว ต้องบอกว่าเจ้าบ้านไม่เป็นรองใครในลีกเลย จะน่าห่วงก็แต่ขาดผู้เล่นหลายราย แต่ยังไงทีมเยือนก็ยังไม่ฟูลทีมเช่นกัน ดีที่ล่าสุดได้ อิเนียสต้า กลับคืนทีมแล้ว แม้ว่าเกมนี้ทางผู้มาเยือน อาจจะสร้างความลำบากให้เจ้าบ้านได้พอสมควร แต่หากต้องเลือกทีมที่จะมีชัยในเวลานี้ ต้องบอกว่าทางเจ้าบ้านนั้น มีโอกาสมากกว่า ยิ่งได้เล่นในบ้านตัวเอง ยิ่งกุมความได้เปรียบเข้าไปใหญ่ ยังดีที่ทีมเยือน ก็ไม่ได้เดินทางไกล ดังนั้นก็ไม่ได้เสียเปรียบมาก เลยมองว่าสกอร์น่าจะออกมาเบียดๆ กัน

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, เรียวสุเกะ ยามานากะเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  มัตสึกิ คาโตะ, ฮิโรโตะ ยามาดะ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  โกโตกุ ซากาอิ, เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ยูกิ โคบายาชิ, เรียว ฮัตสึเสะ  อันเดรียส อิเนียสต้า, เลโอ โอซากิ, ยูยะ นากาซากะนานาเซอิ อิอิโนะ, สเตฟาน มูโกซ่า, โคยะ ยูรูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2-1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้