Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน นัดแรกของฤดูกาล 2022-23 คู่เปิดลีก เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดง-ดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาร์เยิร์น มิวนิค โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 01.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ด๊อยท์เช่ บังค์ พาร์ค เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน  และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต บาเยิร์น มิวนิค

เจ้าบ้าน “อินทรีแดง-ดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานค่อนข้างน่าผิดหวังจบเป็นอันดับที่ 11 ของลีก มาถึงฤดูกาลใหม่ยังคงไว้ใจให้ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีม สัญชาติออสเตรีย รับหน้าที่คุมทัพ ผลงานในช่วงปรีซีซั่นของพวกเขาถือดุดันใช้ได้ลงเล่นไปทั้งหมด 5 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนเกมล่าสุดเป็นการลงสนามอย่างเป็นทางการในรายการ เดเอฟเบ โพคาล บุกไปถล่มเอาชนะ แมกเดบวน์ก ทีมจากบุนเดสลีกา 2 ไปแบบขาดลอย 0-4 ด้านการเสริมทัพมีการนำเข้าทั้ง มาริโอ เกิทเซ, เจนส์ เพตเตอ, แรนดัล โคโล มัวนี่ร์ และ ลูคัส อลาริโอ ซึ่งทั้งหมดต่างเป็นผู้เล่นตำแหน่งแนวรุก ถือเป็นการเสริมอาวุธให้มีความหลากหลายขึ้น ส่วนผู้เล่นตัวหลักของทีมจากฤดูกาลที่ผ่านมายังเก็บเอาไว้ได้ทั้งหมด นักเตะที่ย้ายออกเป็นเพียงแค่บรรดาตัวสำรองเท่านั้น

สภาพความพร้อมก่อนลงสนาม มีรายงานว่าเกมนี้ “อินทรีแดง-ดำ” จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฌโรม อ็องกูเน่, ออเรลิโอ บูต้า ที่มีปัญหาบาดเจ็บ และ เฮอร์โวเย่ สโมลชิช(ติดโทษแบน) ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังพร้อมรบเต็มที่ คาดวว่าจะส่ง ลูคัส อลาริโอ หัวหอกตัวใหม่ลงประจำการในแดนหน้า

ทางด้านทีมเยือน “เสือใต้” บาร์เยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมา ยังคงไว้ใจให้กุนซือหนุ่ม ยูเลี่ยน นาเกลมันน์ รับหน้าที่คุมทัพต่อไป ผลงานช่วงปรีซีซั่น ชนะ 1 แพ้ 1 อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดในศึก เดเอฟแอล ซูเปอร์ คัพ พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แบบสุดมันส์ 3-5 ประเดิมคว้าแชมป์แรกมาครองได้สำเร็จ สำหรับผลงานในตลาดซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์ ต้องสูญเสียกองหน้าตัวเก่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ด้านขาเข้ามีการเสริมทัพที่น่าสนใจได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าจาก ลิเวอร์พูล, มาติส เทล กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลจาก แรนส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม

สภาพความพร้อมล่าสุด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เลออน โกเร็ตซ์ก้า(บาดเจ็บ) และ คิงสลี่ย์ โคมัน(โดนแบน) ส่วนผู้เล่นคนอื่นที่เหลือลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด นำทีมมาโดย ซาดิโอ มาเน่ ตัวรุกความหวังใหม่

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า แฟร้งค์เฟิร์ต มีเกมรับที่ค่อนข้างไว้ใจได้ แต่ปัญหาคือเกมรุกที่ยิงประตูได้น้อยกว่าที่ควร อันดับจึงรูดมาจบครึ่งล่างของตาราง ช่วงตลาดซัมเมอร์พวกเขาจึงมีการเสริมผู้เล่นแนวรุกมาหลายตำแหน่ง ต้องมารอดูว่าจะปรับจูนเล่นเข้าขากันได้เลยหรือไม่ โดยผลงานในช่วง 3 เกมล่าสุดพอจะเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้น ยิงมาได้ถึง 12 ประตู เกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านเชื่อว่าพวกเขาจะสร้างความลำบากให้กับผู้มาเยือนได้ ทางด้าน “เสือใต้” แม้จะไม่มีดาวยิงตัวเก่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ด้วยคุณภาพของผู้เล่นที่เหลือยังเหนือกว่าคู่แข่งในลีก 3 เกมหลังสุดพวกเขาถล่มไปถึง 11 ประตู แต่ดูจะมีปัญหาเรื่องแนวรับที่เสียไปถึง 6 ประตู เกมนี้ดูแล้วไม่ง่ายสำหรับแชมป์เก่า อาจจะเอาชนะได้ด้วยคุณภาพของผู้เล่น แต่คิดว่าสกอร์จะไม่ขาด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-2-1) : เควิน ทรัปป์ (GK)  อัลมามี่ ตูเร่เอวาน เอ็นติชก้าตูต้า  อันส์การ์ คเนาฟฟ์เซบาสเตียน โรเด้ฌิบริล โซว์ฟิลิป คอสติช  มาริโอ เกิทเซ่, เจสเปอร์ ลินด์สตรอม  ลูคัส อลาริโอ

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ลูคัส เอร์นานเดซดาโยต์ อูปาเมกาโน่อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ – โยชัว คิมมิชมาร์เซล ซาบิตเซอร์ – เลรอย ซาเน่แซร์ช นาบรี้ซาดิโอ มาเน่ – โธมัส มุลเลอร์

ผลที่คาด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1 – 2 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้