Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีก้า เยอรมัน นัดแรกของฤดูกาล 2022-23 คู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในคืนวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โบรุสเซีย พาร์ค เมืองมึนเช่นกลัดบัค ประเทศเยอรมัน และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฮอฟเฟ่นไฮม์

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฤดูกาลที่ผ่านมาจบเป็นอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในซีซั่นนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาใช้บริการ ดาเนียล ฟาร์เก้ รับหน้าที่คุมทัพ ด้านตลาดซื้อขาย พวกเขาแทบไม่มีนักเตะใหม่ย้ายเข้ามาเลย มีเพียง โค อิตาคุระ เซนเตอร์แบ็กชาวญี่ปุ่นจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่วนขาออกต้องศูนย์เสียกองหน้าตัวเก่ง เบรล เอ็มโบโล่ ไปให้กับ โมนาโก ทางด้านผลงานในช่วงปรีซีซั่นลงเล่นไป 5 เกม ชนะ 1 เสมอ 4 ส่วนนัดล่าสุดลงสนามอย่างเป็นทางการในรายการ เดเอฟเบ โพคาล บุกไปถล่ม เอสวี โอเบอราชเฮน์ แบบไร้ความปราณี 1-9

สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุด มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ 2 ราย ได้แก่ มาร์วิน ฟรีดริช กองหลังตัวเก่ง และ ลาร์ส สตินเดิล ห้องเครื่องกัปตันทีม ส่วนบรรดาแข้งที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพื่อมเติม น่าจะลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ทางด้านทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฤดูกาลที่ผ่านมาจบเป็นอันดับ 9 ของตารางคะแนน มีการเปลี่ยนแปลงตัวแหน่งผู้จัดการทีมเช่นกัน โดยฤดูกาลนี้พวกเขาจะให้ อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ อดีตกุนซือที่พา เอฟซี ซูริค คว้าแชมป์สวิส ซูเปอร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำหน้าที่คุมทัพ สำหรับตลาดซื้อชายช่วงซัมเมอร์ทีมมีการเสริมแกร่งแนวรับซื้อตัว โอซาน คาบัค และ สแตนลี่ย์ เอ็นโซกี้ สองผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเข้ามา แต่พวกเขาต้องเสีย ดาวิด รอม แบ็กซ้ายตัวเก่งดีกรีทีมชาติไปให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ด้านฟอร์มการเล่นช่วงปรีซีซั่นถือว่าทำผลงานได้ดี ชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นรายการ เดเอฟเบ โพคาล บุกไปเอาชนะ เอสวี โรดิงก์เฮาเซ่น 0-2

สภาพความพร้อมลาสุดของทีมเยือน มีรายงานว่า เบนจามิน ฮูบเนอร์ กองหลังกัปตันทีมตัวเก๋ายังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังต้องไปลุ้นเช็คความฟิตของสามผู้เล่นตัวหลักอย่าง เดนนิส ไกเกอร์, อีห์ลาส เบบู, เออร์มิน บิซัคซิช ว่าจะลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมต่างมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือทำให้อาจจะยังติดๆขัดๆในช่วงแรก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี แต่ฤดูกาลนี้จะไม่มีกองหน้าตัวเก่งอย่าง เบรล เอ็มโบโล่ ต้องรอดูว่าเกมรุกยังดุดันหรือไม่ ด้านเกมรับทีเป็นจุดอ่อนสำคัญของทีมฤดูกาลที่ผ่านมาเสียไปถึง 61 ประตู ยังไม่มีการปรับแก้มากนัก มีเพียง โค อิตาคุระ เขามาเสริมรายเดียว เกมนี้ทีม “สิงห์หนุ่ม” จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง ซึ่งถือว่ามีสถิติที่ดีเมื่อต้องเปิดบ้านต้อนรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แพ้เพียงเกมเดียวจาก 11 เกมหลังสุดที่เจอกัน ด้านทีมเยือนมีการเพิ่มความแกร่งแนวรับ ฤดูกาลที่ผ่านมามีจุดอ่อนตรงนี้เช่นกัน การเข้ามาของนายใหญ่คนใหม่ดูจะทำทีมได้ดี หากมองจากช่วงปรีซีซั่นถือว่ามีสไตล์เล่นเกมรุกได้ดุดัน ทั้งสองทีมถือเป็นทีมที่ระดับใกล้เคียงกันผลจึงมีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า แต่จากปัญหาแนวรับสุดรั้งเชื่อว่าจะต้องมีสกอรืด้วยกันทั้งสองฝั่ง ดังนั้นอาจจะจบที่เสมอกันแบบสนุก นักลงทุนไปเล่นฝั่งสกอร์สูงมีโอกาสลุ้นพอสมควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-4-2) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK)  รามี่ เบนเซไบนี่โค อิตาคุระนิโค เอลเวดี้สเตฟาน ไลเนอร์  คริสตอฟ คราเมอร์ฟลอเรียน นอยเฮาส์, มานู โคเน่โยนาส ฮอฟมันน์ – มาร์คุส ตูรามอลาสซาเน่ เพลอา

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – เควิน โฟ้กท์โอซาน คาบัคโรเบิร์ต สคอฟ, พาเวล คาเดราเบ็คเดนนิส ไกเกอร์เดียดี้ ซามาสเซคูคริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์กริสช่า โพรเมล  จอร์จินิโอ รุตเตอร์อันเดร ครามาริช 

ผลที่คาด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้