Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โอแซร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โอแซร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ลีลล์ VS โอแซร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดแรกของฤดูกาล 2022-23 คู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมา ลีลล์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอแซร์ โดยทั้งสองทีมมีคิวจะทำการแข่งขันในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาด ปิแอร์-โมรัว และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลีลล์ โอแซร์

เจ้าบ้าน “ตราหมา ลีลล์ ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานจบเป็นอันดับที่ 10 ของลีก ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนใหม่ เปาโล ฟอนเซก้า ชาวโปรตุเกส มีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควรเสียนักเตะไปหลายคนทั้ง เรนาโต้ ซานเชส, บูรัค ยิลมาซ, ฮาเตม เบน อาร์กฟา, สเวน บ็อตมัน, แชก้า, โดมากอย บราดาริช และ เซกี้ เชลิค อย่างไรก็ตามมีการเสริมทัพเข้ามาหลายรายเช่นกันทั้ง โฌนาส มาร์แต็ง, เรมี่ กาเบลล่า, โมฮาเหม็ด บาโย่, บาโฟเด้ ดิยากีเต้, อิสมายลี่ และ อเล็กซานโดร ริเบโร่ ด้านผลงานในช่วงปรีซีซั่นดูจะยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ลงเล่นไป 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดเอาชนะ กาดิซ ทีมจากลาลีกา สเปน ได้แบบหวุดหวิด 0-1

สภาพความพร้อมล่าสุด ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ แต่มีนักเตะที่ติดโทษแบนลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน 2 ราย ทิโมธี่ เวอาห์ กับ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สัน

ทีมเยือน โอแซร์ น้องใหม่ของลีกเอิง ฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานจบอันดับ 3 บนตารางคะแนนลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส สามารถเอาชนะรอบเพลย์ออฟเหนือ แซงต์-เอเตียน ทีมอันดับ 18 ของลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2021-22 ด้วยการดวลจุดโทษ ส่งผลให้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี โดยทีมน้องใหม่มี ฌอง-มาร์ก ฟูร์กล็อง เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสคุมทัพ ด้านการเสริมทัพไม่มีอะไรมากยังเก็บนักเตะตัวหลักเอ่าไว้ได้ครบถ้วน สำหรับผลงานในช่วงปรีซีซั่นลงอุ่นเครื่องไปทั้งหมด 6 เกม ชนะ 4 แพ้ 2 เกมนัดส่งท้ายเฉือนเอาชนะ เรด สตาร์ 3-2

สภาพความพร้อมล่าสุดของทีมเยือน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เตโอ แปลล์นาร์ด กองหลังตัวหลักที่บาดเจ็บเอ็นหัวเข่าพักหลายเดือน ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฤดูกาลที่ผานมาผลงานของ ลีลล์ ดรอปลงไปพอสมควร ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ รวมไปถึงผู้เฃ่นใหม่ที่เข้ามาหลายคน ทำให้ทีมยังไม่ลงตัวนักจะเห็นได้ว่าผลงานในช่วงปรีซีซั่นยังออกมาไม่ดี อย่างไรก็ตามเกมนี้พวกเขาเจอกับงานไม่หนักเท่าไหร่นัก คุณภาพของผู้เล่นในทีมเหนือกว่าน้องใหม่พอสมควร และยังได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองอีกด้วย ด้าย โอแซร์ ทีมน้องใหม่ เชื่อว่าเกมแรกบนลีกสูงสุดจะสู้แบบเต็มที่แน่นอน พวกเขาถือเป็นทีมที่มีสถิติเล่นเป็นทีมเยือนดีที่สุดในลีกเดอซืเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เกมนี้หากเจ้าบ้านออกลูกประมาทมีสิทธิ์เสียแต้มได้เช่นกัน แม้ชื่อชั้น ลีลล์จะเหนือกว่า แต่ยังคิดว่าน้องใหม่มีโอกาสทำแสบบุกมาแบ่งคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-4-2) : เลโอ ชาร์ดิม(GK) – อาคิม เซดัดก้า, โชเซ่ ฟอนเต้, อเล็กซานโดร ริเบโร่, ติอาโก้ ฌาโล่เรมี่ กาเบลล่า, แบ็งฌาแม็ง อองเดร, โฌนาส มาร์แต็ง, โชนาต็อง บ็อมบาโจนาธาน เดวิด, โมฮาเหม็ด บาโย่

โอแซร์ (4-1-4-1) : เบอนัวต์ กอสติล(GK) – บรายอันน์ เปเรร่า, ชูบาล โรช่า, เดนนิส เบน, ก็องแต็ง แบร์กนาร์บีราม่า ตูเร่โกติเย่ร์ เอิง, ยุสซูฟ เอ็มช็องกาม่า, ออมซ่า ซากี้, มาติอัส โอเทร่ต์กาเอต็อง ชาร์กบอนนิเย่ร์

ผลที่คาด ลีลล์ 1 – 1 โอแซร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้