Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่บิ๊กแมตช์ของ โปรแกรมนัดที่ 24 ของฤดูกาล คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ถือว่าฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากพอสมควร หลังเสียตัวหลักไปเล่นยุโรป หลายคนเหลือเกิน จนผลงานในปัจจุบัน ดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด 5 เกมหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 2 ทำให้พวกเขาตกมาอยู่อันดับ 5 ของตารางด้วยการมี 37 คะแนน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังมีเกมในมืออยู่อีก 2 เกม ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการ ลูวาน คัพ บุกไปเสมอกับ เซเรโซ โอซาก้า 1-1 ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะขาดก็เพียงแค่ เรียวตะ โอชิมะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ปีนี้อาศัยช่วงชุลมุน ที่คู่แข่งสำคัญหลายทีมบนหัวตาราง เสียตัวหลักไปเล่นที่ยุโรป แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของลีกได้ โดยผลงานในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 โดยเกมล่าสุดเป็นการเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อันดับ 2 ของตาราง 2-0 ทำให้พวกเขานำห่างไปเป็น 8 คะแนน แม้ช่วงกลางสัปดาห์จะบุกไปแพ้ต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 1-3 ในศึกฟุตบอลถ้วย ลูวาน คัพ ก็ตาม สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดหน้าเดียวอย่าง เรียว มิยาอิจิ เพียงรายเดียวเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

บอลคู่นี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ประจำฤดูกาล ซึ่งทั้งสองทีมขับเคี่ยวกันลุ้นแชมป์กันมาในช่วงหลัง ซึ่งต้องยอมรับว่า พ.ศ. นี้ ทาง มารินอส นั้นดูดีกว่าเล็กน้อย แถมฟอร์มในช่วงหลังก็ต่างกันพอสมควร อย่างไรก็ตามทีมเยือนไม่ได้ไร้เทียมทานขนาดนั้น แถมเจ้าบ้านก็ถือว่าเป็นเบอร์ 1 ของวงการฟุตบอลญี่ปุ่น ณ ปัจจุบัน คุณภาพในการเล่นนั้นก็ไม่เป็นรองใคร แม้อาจจะเก็บผลงานที่ต้องการไม่ได้ แต่การเจอกับทีมที่เปิดเกมรุกสู้ พวกเขาเองก็ไม่มีหวั่นอยู่แล้ว แถมการได้เล่นในบ้าน ยังทำให้พวกเขาพอจะได้เปรียบอยู่เล็กน้อย แม้สนามของทั้งสองทีม จะใช้เวลาเดินทางไม่กี่นาทีก็ตาม แต่ด้วยหากทางแชมป์เก่า เก็บชัยในนัดนี้ได้ รวมถึงเกมตกค้างในมือ พวกเขาก็จะไล่จี้ทาง มารินอส เหลือเพียงสองคะแนน ดังนั้นเกมนี้พวกเขาไม่ยอมแพ้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  ทัตสึกิ เซโตะโชโกะ ทานิงุจิเจเซลเคนโตะ ทาจิบานาดะ – ยาสุโตะ วากิซากะ, ชูเอา ชมิดท์, ไดยะ โตโนะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระยูกิ ซาเนโตะเอดูอาร์โด้คัตสึยะ นางาโตะ – โทโมกิ อิวาตะ, ทาคุมะ นิชิมูระ, ทาคุยะ คิดะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, แอนเดอร์สัน โลเปส, เอลแบร์

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้