Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง คู่นี้เป็นการพบกันของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านเจอกับ เซเรโซ โอซาก้า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โทโดโรกิ สเตเดียม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกมนี้กุมความได้เปรียบเล็กน้อย หลังในเลกแรกนั้นบุกไปเสมอที่คันไซ 1-1 ทำให้เกมนี้ หากจบเสมอแบบไม่มีสกอร์ จะผ่านเข้ารอบทันทีตามกฎประตูทีมเยือน ที่ยังมีอยู่ ส่วนหากเสมอแบบมีสกอร์ อันนี้ถือว่างานหยาบเลย ผลงานเกมล่าสุดในลีกนั้น ก็ถือว่าเรียกขวัญและกำลังใจกลับมาได้พอสมควร หลังเปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ได้ 2-1 ทำให้สถานการณ์การลุ้นแชมป์เจลีก ยังคงเปิดกว้าง ด้านความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ ก็จะขาดเพียงหน้าเดิมอย่าง เรียวตะ โอชิมะ รายเดียว

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า เกมนี้ถูกบังคับให้มายิงประตูให้ได้ ไม่งั้นยังไงก็ต้องตกรอบ โดยหากพวกเขาบุกมายิงประตูขึ้นนำได้ก่อน จะทำให้ทางเจ้าบ้าน ตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากทันที ซึ่งฟอร์มในช่วงหลังของพวกเขานั้นยอดเยี่ยมมาก เกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ เปิดบ้านเอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-0 ทำให้ผลงานทุกรายการ 10 นัดหลังสุด ไม่แพ้ใครเลย สำหรับสภาพความพร้อม ของนักเตะในทีมนั้น จะเหลือเพียงแค่ ยูซุเกะ มารุฮาชิ และ ฮินาตะ คิดะ สองรายเท่านั้น ที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ยังไม่น่าจะได้มีส่วนในเกมสำคัญขนาดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนัดนี้ต้องยอมรับว่า ทางเจ้าบ้านยังคงดูดีกว่าเล็กน้อย ยิ่งนักเตะส่วนใหญ่หายเจ็บคืนมาหมดแล้ว ทำให้สภาพทีมค่อนข้างจะได้เปรียบ แถมผลงานการเล่นได้ในบ้านตัวเอง ถือว่าเฉียบขาดสุดๆ เช่นเคย อย่างไรก็ตาม ทางทีมเยือนไม่ใช่ของกล้วยๆ ยิ่งปีนี้ทาง เซเรโซ สามารถเอาชนะทาง ฟรอนตาเล่ ได้แบบไปกลับในฟุตบอลลีก ด้วยสไตล์การเล่นที่แม้จะเป็นรอง แต่ก็ถือว่าเป็นแผนที่พวกเขาถนัด คือได้เล่นรับแล้วรอสวน มองว่าเกมนี้ โอกาสจบเสมอ 1-1 แล้วต่อเวลามีสูงเลย แต่หากเป็นสกอร์อื่นจะจบภายใน 90 นาทีทันที

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุยามะอาซาฮิ ซาซากิ – ชนาธิป สรงกระสินธ์, เคนโตะ ทาจิบานาดะ, ยาสุโตะ วากิซากะ – อากิฮิโระ อิเอนากะเลอันโดร ดามิเยามาร์ซินโญ่

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, ริวยะ นิชิโอะ, มาเตจ ยอนยิช, คาเครุ ฟูนากิเซย์ยะ มาอิคุมะฮิโอากิ โอคุโนะโทคุมะ ซูซูกิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  มัตสึกิ คาโตะ, ฮิโรโตะ ยามาดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 1-1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้