Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ อวิสป้า ฟูกูโอกะ พบกับทาง วิสเซล โกเบกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เบสท์ เดงกิ สเตเดี้ยม เมืองฮากาตะ จังหวัดฟูกูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อวิสป้า ฟูกูโอกะ วิสเซล โกเบ

เจ้าบ้าน อวิสป้า ฟูกูโอกะ กุมความได้เปรียบไว้ก่อน หลังในแรกเลกที่ออกไปเยือน พวกเขาบุกไปเอาชนะมาได้ 2-1 ทำให้เกมนัดนี้เล่นง่ายกว่าเยอะ เพราะรอเล่นรับแล้วสวนตามแท็คติกเก่งของตัวเอง ส่วนผลงานในลีกนัดล่าสุด ต้องย้อนไปถึงช่วงปลายเดือนกรกฎาคม โดยพวกเขาบุกไปแพ้ต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-2 เพราะโปรแกรมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถูกเลื่อนออกไป เพราะนักเตะของพวกเขาติด โควิด-19 กันหลายคน ซึ่งหากไม่มีเรื่องโควิดมาเกี่ยวข้องแล้ว สภาพความพร้อมของพวกเขา ถือว่า 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน วิสเซล โกเบ เกมนี้บังคับชนะเท่านั้น แถมลูกเดียวก็ไม่เพียงพอ นอกเสียจากจะชนะแบบ 3-2 หรือ 4-3 อะไรแบบนี้นั่นเอง ซึ่งสถานการณ์จะบังคับให้พวกเขา ต้องบุกเพื่อเอาชนะสถานเดียว ดูจะเข้าทางเกมของคู่แข่งพอสมควร โดยผลงานในลีกช่วงหลัง แม้จะฟื้นขึ้นมาบ้างแล้ว แต่เกมล่าสุดพวกเขาบุกไปแพ้ต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-3 ทำให้พวกเขาแพ้สองนัดติดในลีก หล่นลงมาอยู่บ๊วยอีกครั้ง สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะไม่มีหน้าเดิมอย่าง ริวโฮ คิคูจิ, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โบยาน เกร์กิช, โยชิโนริ มุโตะ และ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ชื่อชั้นของทางทีมเยือนจะดูเหนือกว่า แต่จากสถานการณ์ในลีกนั้น เชื่อว่าพวกเขาน่าจะโฟกัสไปที่ การหนีตกชั้นซะมากกว่า ยิ่งหลังจากนี้มีโปรแกรมลงเล่นในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อีก มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะเทรายการนี้ทิ้ง ยิ่งสถานการณ์บังคับให้ทีมเยือนนั้น ต้องชนะสถานเดียว แถมอาจจะต้องยิงอีกหลายลูก ถือว่าเข้าทางแท็คติกของเจ้าบ้าน ที่ชอบเล่นแบบรับแล้วรอสวน มองว่าทีมที่น่าจะผ่านเข้ารอบไปได้ น่าจะเป็นทางฝั่งเจ้าบ้านมากกว่า โดยมองว่าในเกมนี้ พวกเขาน่าจะยื้อเอาเสมอเพื่อเข้ารอบนั่นเอง แถมไม่แน่หากช่วงท้ายเกมหลังลอย มีโอกาสสวนแล้วยิงชนะได้เลยเหมือนกัน

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ทัตสึยะ ทานากะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะ, ริวโฮ คิคูจิ, ยูกิ โคบายาชิ, โกโตกุ ซากาอิ  อันเดรียส อิเนียสต้า, เคนโตะ ฮาชิโมโตะ, โฮตารุ ยามากุจินานาเซอิ อิอิโนะ, ยูยะ โอซาโกะ, โคยะ ยูรูกิ

ผลสกอร์ที่คาด : อวิสป้า ฟูกูโอกะ 1-1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้