Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ VS อาร์เซนอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวดึกของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 23:30 น. ที่สนาม วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่หน้าคุ้น ที่นำทีมโดย สก็อตต์ พาร์กเกอร์ พาทีมแข่งไปแล้ว 2 นัด เก็บได้ 3 แต้ม โดยเกมที่แล้ว แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามคาด 0-4 ส่วนเกมนี้ ได้เล่นในบ้าน แต่เจองานหนักต่อเนื่อง ส่วนทางดานความพร้อมของนักเตะ จะขาดถึง 5 รายด้วยกัน นำโดย โจย์ ร็อทเวลล์, ไรอั้น เฟรเดริคส์, ดาวิด บรู๊คส์, จอร์แดน เซมูร่า และ โดมินิค โซลันเก้

ทีมเยือน อาร์เซนอล เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานชนะรวด 2 นัด เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่แฟนๆ ต่างชื่นมื่น เพราะผลงานดีตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องมาแล้ว ส่วนเกมนี้พวกเขาหมายมั่นจะชนะรวดสามนัดติดเอาไว้ก่อน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร แต่ต้องเช็คความฟิตของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ฟาบิโอ วิเอร่า แข้งใหม่ และ เอมิล สมิธ-โรล

วิเคราะห์ก่อนเกม : เป็นงานหนักของ บอร์นมัธ จริงๆ นัดที่แล้วก็เจอโนหนึ่งของลีก นัดนี้มาเจอทีมฟอร์มกำลังหุงขึ้นหม้อ ดูทรงแล้วพวกเขาน่าจะเล่นตั้งรับในบ้าน เพราะคุณภาพนักเตะโดยรวมด้อยกว่า จะอาศัยแรงเชียร์และแผนการเล่นอันรัดกุม แล้วค่อยหาจังหวะเล่นเกมสวนกลับ ซึ่งทางทีมเยือนก็เปิดแผลมาแล้วในนัดล่าสุด แต่ทว่า อาร์เซนอล ช่วงนี้ ฟอร์มดีเหลือเกิน แนวรุกเล่นกันได้ไหลลื่นอย่างมาก แต่สวนเกมรับยังถือว่าน่าเป็นห่วง โดยเฉพาะการโดนเล่นเกมสวนกลับ อย่างไรก็ตาม สังเกตุดูดีๆ อาร์เซนอล จะชอบเร่งเกมตั้งแต่เริ่ม เพื่อรีบปิดงานให้ไว ซึ่งถ้าพวกเขาทำได้ เกมทั้งเกมแทบจะเป็นของพวกเขา เว้นเสียแต่ว่าจะชอบแผ่วกันไปเอง แต่ผลสกอร์นัดนี้ ทีมงานมองว่า อาร์เซนอล ไม่น่าจะพลาดพาผ้าป่าคว่ำ สามารถคว้าสามแต้มเหนือเจ้าบ้าน บอร์นมัธ ไปได้ ส่วนสกอร์ คิดว่าไม่น่าจะห่างมากนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์นมัธ (3-4-2-1) : มาร์ค เทรเวอร์ส (GK)  เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, คริส เมฟแฮ่ม, ลอยด์ เคลลี่ – จอร์แดน เซมูร่า, ฟิลิปป์ บิลลิ่ง, เลวิส คุก, อดัม สมิธ – ไรอั้น คริสตี้มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – คีเฟอร์ มัวร์

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เบน ไวท์วิลเลี่ยม ซาลิบากาเบรียลโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โธมัส ปารเตย์กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้ามาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฆซุส

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์นมัธ 1 – 2 อาร์เซนอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้