Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “หมู่บ้านแห่งความหวัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 20:30 น. ที่สนาม เบย์ อารีน่า ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ของการทำทีมของ เกราร์โด้ เซโออาเน่ เปิดหัวสองนัดแรกได้น่าโดนปลดเหลือเกิน เมื่อพวกเขาแพ้สองนัดรวด ไม่มีสักแต้ม ทั้งที่ขุมกำลังก็ถือว่าพอใช้ได้ แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะนักเตะตัวหลักโดยเฉพาะแนวรุกบาดเจ็บกันหลายราย โดยแข้งที่ขาดหายไปก็จะมี อามีน อาดลี่, คาริม เบลลาราบี้, ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ และ อังเดรย์ ลูเนฟ ยังมีอาการบาดเจ็บ โดยต้องลุ้นกับ โรเบิร์ต แอนดริช ว่าจะฟิตพร้อมลงสนามเกมนี้ทันหรือไม่

ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การทำทีมของ อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ ผลงานสองนัดแรก แพ้ 1 ชนะ 1 โดยเกมที่แล้วเอาชนะมาได้แบบหืดจับ ปัญหาอยู่ที่แนวรับที่รั่วพอสมควร ยังดีที่แนวรุกพอยิงประตูได้บ้าง ส่วนเกมนี้ดูพวกเขาจะเหนือกว่าเจ้าบ้านจากผลงานที่เทียบกันในช่วงสองนัดแรก ทางด้านความพร้อมของทีม จะขาด เบนจามิน ฮุบเนอร์ และ ฟิลิปป์ เพนท์เก้ ส่วนทาง แอนเจโล่ สติลเลอร์, เออร์มิน บิคักซิซ และ อีห์ลาส เบบู ต้องเช็คความฟิตกันอีกที

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ดูท่าจะไม่ได้ฟื้นตัวในเร็วๆ นี้ เพราะจากผลงานสองนัดแรกถือว่าน่าเป็นห่วงเหลือเกิน แนวรับรั่วไหล แนวรุกก็ยังประสานงานการเล่นไม่ค่อยดีนัก ส่วนทางทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ดูจะเหนือกว่านิดๆ แต่ลีกบุนเดสลีกา อะไรก็เกิดขึ้นได้ แถมช่วงนี้แต่ละทีมก็ยิงประตูกันกระจุยกระจาย ซึ่งจากเกมรับที่สุดรั่วของทั้งสองทีม ก็น่าจะยิงกันสนุก โดยผลการแข่งขันคาดว่า คงเสมอกันแบบมีประตูทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-4-2) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เจเรมี ฟริมปงโยนาธาน ทาห์เอ็ดม็อง ตาบซอบาปีเอโร่ ฮินกาปิเอ – ซาร์ดาร์ อัซมุน, โรเบิร์ต แอนดริชชาร์ลส์ อรานกิซอดัม โลเช็ค – มูสซ่า ดิยาบี้พาทริค ชิค

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-5-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) – โอซาน คาบัค, เควิน โฟ้กท์, สแตนลีย์ เอ็นโซกี้ – พาเวล คาเดราเบ็ค – กริสช่า โพรเมล, เดนนิส ไกเกอร์, เดียดี้ ซามาสเซคู , อันเจลิโน่   จอร์จินิโอ รุตเตอร์อันเดร ครามาริช 

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 – 2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้