Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ VS เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อาบันก้า-บาไลดอส และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ เรอัล มาดริด

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ ภายใต้การนำทัพของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เอดูอาร์โด้ คูเดต เสริมทัพในตลาดซื้อขายรอบนี้ได้น่าสนใจ มีการนำเข้าผู้เล่นหน้าใหม่รายหลาย เช่น การ์เลซ เปเรซ, กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย, ออสการ์ มินเกซ่า, ออสการ์ โรดริเกซ, อูไน นูนเญซ, ลูก้า เด ลา ตอร์เร่ และ วิลเลียต สเวดเบิร์ก ด้านผลงานนักประเดิมสนามทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เอสปันญ่อล 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุดมีนักเตะลงสนามช่วยทีมไม่ได้ 1 รายคือ ซานติ มีน่า

ด้านทีมเยือน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ฤดูกาลที่ผ่านมาประสบความสำเร็จคว้าทริปเปิ้ลแชมป์(ลาลีกา, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ) ยังคงไว้ใจให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียนรับหน้าที่คุมทัพ ฤดูกาลนี้มีการเสริมทัพที่น่าสนใจ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ ออเรเลียง ชูอาเมนี่ จะเข้ามาเสริมความแกร่งให้กับแนวรับ ส่วนผู้เล่นขาดออกล่าสุดเพิ่งจะเสีย คาเซมิโร่ กลางรับตัวเก่งไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านผลงานเกมแรกแชมป์เก่าเปิดตัวเบาๆด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ อัลเมเรีย น้องใหม่ของลีก ได้แบบหวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมทีมเยือนจะขาด โทนี่ โครส ห้องเครื่องตัวเก่งเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

สถิติการเจอกัน 9 เกมหลังสุดของคู่นี้ มาดริด เก็บชัยชนะได้ถึง 8 เกม และเสมออีก 1 เกม ซึ่งจากชื่อชั้นของทีมก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มาถึงฤดูกาลใหม่ยังเห็นได้ชัดว่าเจ้าบ้านยังคงมีปัญหาด้านแนวรับที่มีรูรั่วเสียประตูกันค่อนข้างง่าย แต่แลกมาด้วยเกมรุกที่ค่อนข้างไว้ใจได้ยิงประตูได้แทบทุกเกม ด้าน เรอัล มาดริด ไม่ได้มีการปรับทัพมากนักบรรดดานักเตะตัวเก่งโดยเฉพาะแนวรุกยังอยู่กันครบ เชื่อว่าจะเจาะประตูคู่แข่งได้ไม่ยาก อย่างไรก็ตามผลงานในบ้านตัวเองของ เซลต้า บีโก้ ค่อนข้างดี และทัพราชันชุดขาวกำลังอยู่ในช่วงถ่ายสายเลือดใหม่ที่แดนกลาง ดังนั้นมีโอกาสที่ เซลต้า บีโก้ หวังคะแนนติดมือได้เช่นกัน การลงทุนที่หวังผลได้มากที่สุดให้มองไปที่สกอร์สูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้(4-4-2) : รูเบน บลังโก้(GK) – อูโก้ มาโย่, โจเซฟ ไอดู, อูไน นูนเญซ, ฆาบี กาลันฟราน เบลตราน, การ์เลซ เปเรซ, ออสการ์ โรดริเกซ, ฟรังโก้ เชร์วี่กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย, ยาโก้ อัสปาส

เรอัล มาดริด(4-3-3) : เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์(GK) – ลูกัส บาซเกซ, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ ม็องดี้ออเรเลียง ชูอาเมนี่, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ กามาวินก้าเฟเดริโก้ วัลเวร์เด้, วีนิซิอุส จูเนียร์, คาริม เบนเซม่า

ผลที่คาด เซลต้า บีโก้ 2 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้