Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด VS บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 คู่ระหว่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยเกมคู่นี้จะลงดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอตเลติโก้ มาดริด บียาร์เรอัล

เจ้าบ้าน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ลูกทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ได้อย่างสวยหรู หลังบุกไปถล่มเอาชนะ เกตาเฟ่ ขาดลอย 0-3 ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ 2022 พวกเขาไม่ได้มีการเสริมทัพที่ฮือฮาอะไรนักเน้นผู้เล่นเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดอย่าง อั๊กเซล วิตเซล, ซามูแอล ลิโน่ และ นาอูเอล โมลิน่า ด้านผู้เล่นที่ย้ายออกถือว่าเยอะพอสมควรทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, เอคตอร์ เอร์เรร่า, ซานติอาโก้ อารีอาส, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, ดาเนียล วาสส์ และ จูเลียโน่ ซิเมโอเน่

ความพร้อมล่าสุด เจ้าถิ่นต้องลุ้นเช็คความฟิตของ ฟิลิปเป้ และ โฆเซ ฆิเมเนซ เพียงสองรายเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาแม้แต่น้อย พร่อมช่วยทีมลงบู๊ทั้งหมด

ฝั่งทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเกมที่ลงเล่นอย่างเป็นทางการ 2 นัดแรกเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมด โดยในศึกลาลีกา ประเดิมด้วยบุกไปรัวยิงถล่ม เรอัล บายาโดลิด 0-3 ส่วนล่าสุดเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ลงเล่นในรายการ ยูฟ่า ยุโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เปิดบ้านถล่มชนะ ไฮย์ดุ๊ค สปลิต ผู้มาเยือนจากโครเอเชีย 4-2

ความพร้อมล่าสุด บรรดาแข่งตัวหลักทั้งหมดสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด จะขาดเพียง อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บยาวเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมกำลังอยู่ใช่วงฟอร์มแรงทั้งคู่ ด้วยสไตล์การเล่นต่างฝ่ายต่างเน้นความเหนียวแน่น ทำให่สถิติการเจอกันช่วงหลังมักจะออกมาที่เสมอกัน คาดว่าเกมนี้อาจจะไม่ต่าง รูปเกมจะออกมาสูสีผลัดกันครองบอลบุกเข้าใส่ บอลออกได้ทั้งสามหน้าวัดกันที่ความเฉียบคมในการจบสกอร์ ราคาเปิดมาให้ ตราหมี ต่อ 0.5 จากชื่อชั้นทีมที่เหนือกว่า และได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แต่ยังมองว่าบอลสูสีแบบนี้วางฝั่งรอง บียาร์เรอัล น่าจะได้ลุ้นมากกว่า อาจจะไม่ถึงบุกมาคว้าชัย แต่ทัพเรือดำน้ำสีเหลืองมีดีพอที่จะมายันเสมอมีคะแนนกลับบ้านไปฝากแฟนๆได้

ผู้เล่นที่คาด่าจะลงสนาม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) – ยาน โอบลัค(GK) – สเตฟาน ซาวิซ, อั๊กเซล วิตเซล, เรย์นิลโด้นาอูเอล โมลิน่า, โกเก้, ซาอูล ญิเกซ, โทมัส เลอมาร์, มาร์กอส ยอเรนเต้อัลวาโร่ โมราต้า, ชูเอา เฟลิกซ์

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เคโรนีโม่ รูยี่(GK) – ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่าเยเรมี่ ปีโน่, เอเตียนน์ กาปู, ดาเนียล ปาเรโฆ, อเล็กซ์ บาเอน่าเคราร์ด โมเรโน่, นิโกลัส แจ็คสัน

ผลที่คาด แอตเลติโก มาดริด 1 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้