Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า VS เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สองของฤดูกาล 2022-23 คู่น่าดูชมของสัปดาห์นี้เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง อตาลันต้า เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เจวิสส์ สเตเดี้ยม และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า เอซี มิลาน

เจ้าถิ่น อตาลันต้า ฤดูกาลที่ผ่านมาผลงานดรอปลงพาสมควรจบอันดับ 8 ของตารางคะแนน มาถึงฤดูกาลใหม่ยังคงไว้ใจให้กุนซือ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ รับหน้าที่คุมทัพต่อ ด้านผลงานเกมแรกประเดิมสนามได้สวยหรูบุกไปอัด ซามพ์โดเรีย ไม่ยาก 2-0 สภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฮเซ่ ปาโลมิโน่ ที่ยังไม่พ้นโทษแบน และ อแดร์ซอน มิดฟิลด์ตัวใหม่ที่มีปัญหาโรคเดี้ยงเล่นงาน ส่วนคนอื่นที่เหลือพร้อมรบเต็มที่ นำทัพมาโดนหัวหอกตัวเก่ง ดูวาน ซาปาต้า

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แชมป์ทีมล่าสุดของลีกอิตาลี แน่นอนว่าจากผลงานชิ้นโบว์แดง สเตฟาโน่ ปิโยลี่ ยังคงได้รับความไว้วางใจให้รับหน้าที่คุมทัพต่อไป ทัพปีศาจแดงดำออกตัวแรกตั้งแต่เกมแรกด้วยการเปิดรังอัด อูดิเนเซ่ 4-2 เกมนี้แชมป์เก่ามาด้วยขุมกำลังชุดเก่งแบบเต็มสูบไม่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่คนเดียว แถมยังได้ตัว ซานโดร โตนาลี่ ห้องเครื่องตัวเก่งสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกด้วย

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้เมื่อโคจรมาเจอกันมักจะสนุกด้วยสไตล์การเล่นที่ชอบเกมรุกทั้งสองฝ่าย เปิดฤดูกาลใหม่มาเริ่มต้นด้วยความมั่นใจเก็บชัยชนะได้เหมือนกัน โดย อตาลันต้า ขึ้นชื่อเรื่องเกมรุกที่ดุดัน แต่หลังรั่ว ทางฝั่ง เอซี มิลาน เกมแรกที่ประเดิมสนามกดไป 4 ตุง ทว่าแนวรับก็มีช่องโหว่เสียไป 2 ประตูให้กับ อูดิเนเซ่ ดังนั้นคิดว่ารูปเกมนัดนี้มีโอกาสเปิดหน้าแลกหมัดกันแบบสนุก ใครที่ชอบดูบอลเอนเตอร์เทนแนะนำว่าไม่ควรพลาด ดังนั้นหากให้เลือกลงทุนแนะนำให้ไปทางสกอร์สูง แต่ใครที่ชอบลุ้นทีมแพ้ชนะ จากราคาที่เปิดมาให้ เอซี มิลาน เป็นต่อเพียงเล็กน้อยเสมอกันก็ไม่เสียทุนเต็ม ฤดูกาลที่ผ่านมา สเตฟาโน่ ปิโยลี่ เริ่มจับทางแผนของ อตาลันต้า ได้แล้ว พาทีมชนะทั้งไปและกลับ จึงมองว่าเลือกเชียร์ทีมเยือนน่าจะเข้าทีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่(GK) – ราฟาเอล โตลอย, เมเมห์ โอโคลี, เบรัต ซิมชิตี้ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส, โยอาคิม มาเอห์เล่มาริโอ ปาซาลิชดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอาอันเต เรบิช

ผลที่คาด อตาลันต้า 2 – 3 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้