Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล VS ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมอันดับที่ 1 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง แข่งขันกันในหัวค่ำ ของวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 23:30 น. ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตต้า เริ่มต้นสามนัดแรกแบบหวานชื่นมื่น โดยพวกเขาสามารถเอาชนะได้ 3 นัดรวด เก็บได้ 9 แต้มเต็ม ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางไปก่อนในช่วงนี้ ส่วนเกมนี้ ได้กลับมาเล่นในบ้าน ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม รีสส์ เนลสัน ที่มีอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกราย

ทีมเยือน ฟูแล่ม ของกุนซือ มาร์โก้ ซิลวา ที่พาทีมน้องใหม่หน้าเก่า ทำผลงานได้ดีอย่างมาก 3 นัดแรก ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด ยังไม่แพ้ใครเลย แถมผลงานถือว่าต่อกรได้กับทุกทีมในลีกแบบสนุก ทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนการลงสนาม มานอร์ โซโลมอน, ฮาร์รี่ย์ วิลสัน และ นีสเก้นส์ เคบาโน่ ที่ไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : ทาง อาร์เซนอล ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลง 11 ผู้เล่นตัวจริง จากสามนัดก่อนหน้านี้ โดยพวกเขาจะเร่งเกมรีบได้ประตูตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อที่จะเล่นได้อย่างไม่กดดัน สังเกตุจากสามเกมแรก พวกเขาจะเร่งอย่างมากในครึ่งแรก ซึ่งตอนนี้บรรยากาศ ฟอร์มการเล่น และ ผลงานของทีม อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แถมได้เล่นในบ้าน พวกเขาดูเป็นต่ออย่างไม่ต้องสงสัย แต่ทว่า ฟูแล่ม ทีมเยือน ก็เป็นทีมที่สู้ไม่ถอยเหมือนกัน พวกเขาเล่นดูมีทีมเวิร์คและช่วยเหลือกันได้ดี แม้เกมรับจะเสียประตูง่ายไปบ้าง แต่เกมรุกของเขาก็ประมาทไม่ได้เช่นกัน ซึ่งถ้า อาร์เซนอล รีบปิดเกมไม่ได้ ทางทีมเยือนก็น่าจะบุกมาเจ๊าได้เหมือนกัน เกมนี้มองว่า อาจมีการพลิกล็อกเกิดขึ้น ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ โดยเป็นทาง อาร์เซนอล ทำได้แค่เพียงเจ๊ากับ ฟูแล่ม ไปแบบมีสกอร์ทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซนอล (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล (GK) – เบน ไวท์วิลเลี่ยม ซาลิบากาเบรียลโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โธมัส ปารเตย์กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้ามาร์ติน โอเดการ์ดกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฆซุส

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK)  เคนนี่ เตเต้, โทสิน อดาราบิโอโย่, ทิม เรม, แอนโธนี่ โรบินสัน  ฮาร์ริสัน รีด, ชูเอา ปัลลินญ่า  เจย์ สแตนส์ฟิลด์, อันเดรียส เปเรย์ร่า, บ็อบบี้ เดอ คอร์โดวา-รีด  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์เซนอล 1 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้