Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาซิโอ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล ลาซิโอ VS อินเตอร์ มิลาน  ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง แข่งขันกันในหัวค่ำ ของวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม หรือเข้าสู่ช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 01:45 น. ที่สนาม สตาดิโอลิมปิโก้ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ลาซิโอ ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือสายควัน ผลงานสองนัดแรก ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด มี 4 แต้ม ถือว่าเริ่มต้นไม่แย่ แต่เกมนี้เจอของแรงตัวเต็งทีมแชมป์อีกหนึ่งทีม ต้องมาดูกันว่า พวกเขาจะเล่นกันยังไง จะต้านไหวหรือไม่ แต่ข่าวดีคือ ไม่มีใครบาดเจ็บสักราย พร้อมลงสนามอย่างครบครัน

ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ที่มี ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือที่จะได้คุมทีมเจอทีมเก่าของเขาในเกมนี้ เปิดหัวสองนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะรวด ยิงได้ 5 ประตู เสียเพียงลูกเดียวเท่านั้น เรียกว่าเริ่มต้นได้ฟอร์มหรูเหลือเกิน ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ เฮนริก มาคิทาร์ยาน เพียงราเดียวเท่านั้น นอกนั้นพร้อมลงสนามทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม : ดูทรงแล้วเจ้าบ้านเหนื่อยแน่นอน เพราะว่าจากฟอร์มและผลงานของพวกเขา ยังเครื่องไม่ติด เกมรุกยังไม่ต่อเนื่อง ส่วนเกมรับที่มีแต่วัยชรา น่าจะเจอความเร็วของผู้เล่นของผู้มาเยือนไม่ไหวแน่ๆ โดยเฉพาะตำแหน่งแบ็คที่น่าจะวิ่งมองเสื้อปีกฝั่งตรงข้ามอย่างเมามันส์ ส่วนทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน พวกเขาถือว่าฟอร์มสดๆ มากๆ ขุมกำลังผู้เล่นโดยรวมเหนือกว่าเจ้าบ้าน ซึ่งยังมีตัวสำรองที่รอลงมาเปลี่ยนเกมอีกด้วย เกมนี้ดูทรงแล้ว อินเตอร์ มิลาน น่าจะมาวินเก็บสามแต้มเต็มได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – มานูเอล ลาซซารี่ปาทริคอเลสซิโอ ลูเคียโน่อดัม มารูซิช – เซอเก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้มาธิอัส เวซิโน่ – เปโดรชิโร่ อิมโมบิเล่มัตเตีย ซัชคานี่

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซามีร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์นิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลูโรบิน โกเซนส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 0 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้