Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก VS โวลฟ์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก VS โวลฟ์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก VS โวลฟ์สบวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022-23 เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่ยังไม่ชนะใครระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก เจ้าบ้าน เตรียมเปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก โวลฟ์สบวร์ก

เจ้าบ้าน แอร์เบ ไลป์ซิก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ โดมินิโก้ เทเดสโก้ เริ่มต้นออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างน่าผิดหวัง ผ่านมา 3 เกมแล้วยังตามหาชัยชนะไม่เจอ มีอยู่ 2 คะแนน จากผลงาน เสมอ 2 แพ้ 1 โดยพวกเขา บุกไปเสมอกับ สตุ๊ดการ์ท 1-1, เปิดบ้านเสมอ โคโลญจน์ 2-2 และเกมล่าสุดถึงขึ้นบุกไปพ่าย อูนิโอน เบอร์ลิน 1-2 สำหรับสภาพความพร้อมมีแข้งที่หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน 2 ราย คือ ลูคัส คลอสเตอร์มานน์(บาดเจ็บ) และโดมินิค ซโซบอสไล(ติดโทษแบน) นอกจากนี้ยังมีแข้งที่บาดเจ็บเล็กน้อยต้องลุ้นว่าจะลงเล่นได้หรือไม่อีกหลายรายทั้ง ปีเตอร์ กูลัคซี่, วิลลี่ ออร์แบน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และ ยุสซุฟ โพลเซ่น

ฝั่งทีมเยือน “หมาป่า” โวลฟ์สบวร์ก ของกุนซือ นิโก้ โควัช ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ไม่ต่างกัน 3 เกมแรกของลีกยังตามหาชัยชนะไม่เจอ มีอยู่ 2 คะแนน จากผลงาน เสมอ 2 แพ้ 1 โดยทัพหมาป่าเร่มต้นด้วยก่ีเปิดรังเสมอกับ เบรเมน 2-2 เกมต่อมาบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 และเกมล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ ชาลเก้ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดมีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บ 3 ราย ได้แก่ โยนาส วินด์, ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์, พาทริค วิมเมอร์

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมต่างฟอร์มไม่ดีกันทั้งคู่ ทว่าเรทราคาเปิดมาให้ ไลป์ซิก ที่จะได้ลงเล่นในบ้านตัวเองเป็นต่ออยู่ที่ 1 ลูก หรือ 1/1.5 ถือว่าแพงอย่างมาก แม้จะได้ลงเล่นในต่อหน้ากองเชียร์ และชื่อชั้นผู้เล่นดูดีกว่า แต่ทาง โวล์ฟบวร์ก ก็ถือว่าหนังเหนียว เกมที่แพ้ในฤดูกาลนี้คือการแพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนัก ผลงานการเจอกันของคู่นี้ในช่วงหลังออกมาสูสีผลัดกันแพ้ชนะ แสดงให้เห็นถึงความเหลื่อมล้ำที่ไม่ได้มากมาย ด้วยราคาที่ต่อแสนแพงขอแทง โวล์ฟบวร์ก ดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-1-2) : เพเทอร์ กูลาชซี่(GK) – โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, วิลลี่ ออร์บาน, ยอสโก้ กวาร์ดิโอลเบนยามิน เฮนริชส์, คอนราด ไลเมอร์, เควิน คัมเพิ่ล, ดาวิด เราม์ดานี่ โอลโม่คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, ทิโม แวร์เนอร์

โวล์ฟสบวร์ก (3-5-2) : เคิน คาสเทิ่ลส์(GK) – มักแซงต์ ลาครัวซ์, เซบาสเตียน บอร์เนาว์, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟนรีดเล่ บาคู, โจชูอา กีลาโวกี, มัทธิอัส สวานเบิร์ก, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, โอตาวิโอลูคัส เอ็นเมชา, โอมาร์ มาร์มูช

ผลที่คาด แอร์เบ ไลป์ซิก 1 – 1 โวล์ฟสบวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้