Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ไมนซ์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล ไมนซ์ VS ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สี่ของฤดูกาล 2022-23 คู่ระหว่าง ไมนซ์ 05 เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดยคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เมว่า อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เจ้าถิ่น ไมนซ์ 05 ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โบ สเวนส์สัน เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มสุดแจ่มว้าว 3 เกมแีกยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป้น เก็บมาได้ 7 คะแนน จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 โดยผลงานเกมล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ เอาก์สบวร์ก 1-2 สำหรับความพร้อมล่าสุดมีเพียง มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น ที่บาดเจ็บอยู่เพียงคนเดียวเท่านั้น ถือว่าขุมกำลังพลค่อนข้างพร้อม นำทัพมาโดยคู่หูแดนหน้าตัวเก่ง โยนาธาน บัวร์คาร์ดท์ และ คาริม โอนิซิโว

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ ไมนซ์ 05

  • 20/08/22 ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1 (เยือน)
  • 14/08/22 เสมอ อูนิโอน เบอร์ลิน 0-0 (เหย้า)
  • 06/08/22 ชนะ โบคุ่ม 2-1 (เยือน)

ฝั่งผู้มาเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เคราร์โด้ เซโอเน่ ฟอร์มน่าเป็นห่วงสุดๆแพ้รวดหมดทั้ง 3 นัด ยังไม่มีแม้คะแนนเดียว หล่นลงไปรั้งอยู่อันดับที่ 17 หรือรองบ๊วยของตารางคะแนน โดยเกมล่าสุดแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบเละเทะ 0-3 ทั้งๆที่ได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองแท้ๆ ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดทีมเยือนจะขาดผู้เล่นอย่างน้อย 4 ราย ได้แก่ อามีน อัดลี, คาริม เบลลาราบี้, โฟลเรียน วิทส์ และ อังเดรย์ ลูเนฟ

ผลงาน 3 เกมในบุนเดสลีกาของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

  • 20/08/22 แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-3 (เหย้า)
  • 14/08/22 แพ้ เอาก์สบวร์ก 1-2 (เหย้า)
  • 06/08/22 แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-1 (เยือน)

วิเคราะห์ก่อนเกม

อาการของ เลเวอร์คูเซ๋น ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาค่อนข้างน่าเป็นห่วง นอกจากผลการแข่งขันที่ชนะใครไม่ได้แล้ว รูปเกมยังหาทรงไม่เจอ เกมรุกกระสุนด้าน เกมรับก็เสียประตูกันง่ายๆ ทางด้าน ไมนซ์ เริ่มฤดูกาลใหม่มาอย่างมั่นใจ เกมนี้ยังได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง ซึ่งสถิติการลลงเล่นที่ เมว่า อารีน่า 14 เกมหลังสุด(ในลีก) พวกเขาเพิ่งจะแพ้เพียงเกมเดียวเดียวเท่านั้น แน่นอนว่าชื่อชั่น เลเวอร์คูเซ่น อาจจะดูดีกว่า แต่ขอมองไปตามฟอร์มขอรองน้องไมนซ์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ (3-5-2) : โรบิน เซนท์เนอร์(GK) – ชเตฟาน เบลล์, อเลซานเดอร์ ฮัค, มักซิม ไลทส์ชซิลวาน วิดแมร์, อันโทน ชทัค, โดมินิค คอห์ร, อี แจ-ซง, อาร่อน มาร์ตินโยนาธาน บัวร์คาร์ดท์, คาริม โอนิซิโว

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเดชกี้(GK) – เฌเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา, ลูคัส ฮินกาปีเคเรม เดเมียร์บาย, โรเบิร์ต อันดริชมุสซ่า ดิยาบี้, ซาร์ดาร์ อัซมูน, อดัม ฮโลเซ็คพาทริค ชิค

ผลที่คาด ไมนซ์ 2 – 1 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้