Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 โดยจะเป็นเกมกลางสัปดาห์ ของโปรแกรมนัดที่ 5 ของฤดูกาล เกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤสหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เจ้าบ้าน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจากออกตัวในฤดูกาลนี้ได้แบบยอดแย่ โดยพวกเขาแพ้สามเกมติดแบบไม่มีคะแนน แถมยิงไม่ได้ซักลูก ก่อนที่เกมล่าสุดจะบุกไปเอาชนะ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-0 เก็บสามแต้มแรกได้สำเร็จ โดยขึ้นมาอยู่ที่ 16 ของตาราง สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะขาดเพียงแค่ นาเยฟ อเกิร์ด ปราการหลังตัวใหม่เพียงรายเดียว คนอื่นๆ ที่เหลือฟิตสมบูรณ์ทั้งหมด

ทีมเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีนี้มาแรงตามความคาดหมาย หลังลูกทีมตัวหลักของ อันโตนิโอ คอนเต้ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมคา แถมเสริมทัพได้แบบดุดัน แม้หลายเกมที่เหมือนจะดูไม่รอด แต่พวกเขาก็ประคองตัวเก็บผลลัพธ์ที่ดีมาได้โดยตลอด ซึ่งเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 จากการเหมาสองประตูจาก แฮร์รี่ เคน ทำให้ตอนนี้เก็บไปได้ 10 คะแนน จาก 4 นัดแรกของฤดูกาล ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม พวกเขาจะไม่มี คริสเตียน โรเมโร่ และ โอลิเวอร์ สคิปป์ หน้าเดิมทั้งสองราย

วิเคราะห์ก่อนเกม

ผลงานของทั้งคู่ต่างกันพอสมควร โดยทีมเยือนจุดเด่นด้านเกมรับที่เคยมีดูจะดรอปลงไปเล็กน้อย ส่วนทีมเยือนแม้หลายเกมจะเล่นได้ไม่ค่อยดี แต่ก็เอาตัวรอดมาได้โดยตลอด จุดอ่อนสำคัญของทางทีมเยือน คือการเจอทีมที่เล่นเกมรับเหนียวแน่น ทำให้พวกเขาไม่สามารถ เล่นเกมสวนกลับเร็วได้ถนัด ซึ่งก็ตรงตามแท็คติกของทางเจ้าบ้านอยู่แล้ว แม้ช่วงหลังจะแพ้มารัวๆ แต่ก็ไม่ใช่ใครจะมาเจาะสกอร์พวกเขาง่ายๆ ยิ่งเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ รวมถึงเป็นเกมกลางสัปดาห์ ทำให้เกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ และไม่น่าจะยิงประตูกันเยอะ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – เบน จอห์นสันธิโล่ เคห์เรอร์เคิร์ท ซูม่าอารอน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเซ็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ปาโบล ฟอร์นาลส์ซาอิด เบนราห์มามิคาอิล อันโตนิโอ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – ดาวินซอน ซานเชซเอริค ไดเออร์เบน เดวิส – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์กโรดริโก้ เบนตานคูร์, อิวาน เปริซิช – เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

ผลสกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-0 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้