Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล vs นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมกลางสัปดาห์ของโปรแกรมนัดที่ 5 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “หงส์แดงลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤสหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอนฟิลด์ เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฤดูกาลนี้ดูจะน่าผิดหวังพอสมควร หลังออกตัวในสามนัดแรก ไม่ชนะแม้แต่เกมเดียว กว่าจะเก็บชัยนัดแรกได้ ต้องรอถึงเกมที่ 4 ของฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านถล่ม “เดอะ เชอร์รี่ย์บอร์นมัธ 9-0 จนกุนซือของคู่แข่งอย่าง สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้เป็นคนแรกของฤดูกาล สำหรับความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะยังไม่มี ดาร์วิน นูเญซ ที่ติดโทษแบนเป็นนัดสุดท้าย รวมไปถึง ควีวีน เคลเลเฮอร์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, นาบี เกอิต้า, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดิโอโก้ โชต้า ที่ยังไม่หายเจ็บ อาจจะรวมไปถึง โจเอล มาติป, คัลวิน แรมซีย์ และ เคอร์ติส โจนส์ ที่เพิ่งกลับมาซ้อมกับทีม

ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้เสริมทีมได้ไม่หวือหวามาก แม้จะเปลี่ยนเจ้าของจนกลายเป็นทีมเงินถุงเงินถัง โดยผลงานในปีนี้ของพวกเขายังคงไม่แพ้ใคร เก็บชัยได้ในนัดแรก ก่อนจะเสมอมา 3 เกมรวด ซึ่งในเกมล่าสุดนั้นเป็นการบุกไปเสมอกับ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 1-1 ซึ่งพวกเขาตามตีเสมอได้ก่อนหมดเวลาไม่กี่นาที ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะขาด เอมิล คราฟธ์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ คัลลั่ม วิลสัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้ทางเจ้าบ้านจะยังไม่ 100% แต่การที่เกมล่าสุดเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลมาได้ แถมยังถล่มคู่แข่งซะยับเยิน น่าจะทำให้พวกเขาเรียกดความมั่นใจได้พอสมควร แถมการได้เล่นในแอนฟิลด์ น่าจะทำให้พวกเขา น่าจะเก็บแต้มได้เกมนี้ได้ ส่วนทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งน่ากลัว เกมสวนกลับสุดอันตราย จากการนำของ มักซิแม็ง ที่เล่นงานคู่แข่งได้ยับเยิน และเกมนี้น่าจะมีโอกาสได้เผา เทรนท์ ตลอดทั้งเกม เพราะหลายทีมก็ทำให้เห็นแล้ว ว่าโอกาสเอาชนะกัปดักล้ำหน้าครั้งเดียว สามารถทำให้พวกเขาเจาะประตูได้เลย แต่ด้วยจุดอ่อนที่ทุกคนรู้ดี เกมนี้ทางเจ้าถิ่นก็น่าจะเตรียมตัวมารับมือไม้นี้มาเป็นอย่างดีเช่นกัน ดังนั้นจึงมองว่าพวกเขาน่าจะเบียดเอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์โจ โกเมซ, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ฟาบินโญ่จอร์แดน เฮนเดอร์สัน – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่หลุยส์ ดิอาซ

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิค โป๊ป (GK) – คีแรน ทริปเปียร์ฟาเบียน ชาร์สเวน บ็อตแมนแดน เบิร์น – โจ วิลล็อคบรูโน่ กิมาไรส์โจลินตัน – มิเกล อัลมิร่อนคัลลั่ม วิลสันอัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง

ผลสกอร์ที่คาด : ลิเวอร์พูล 2-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้