Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมเปิดหัวของโปรแกรมนัดที่ 28 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง “นักรบซากุระเซเรโซ โอซาก้า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 เวลา 17.30 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน “คอนซะ” ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานในช่วงหลังยังไม่ค่อยกระเตื้องขึ้นเท่าไหร่ สถานการณ์โดยรวมน่าเป็นห่วงมาก 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ซึ่งเกมล่าสุดเป็นการพ่ายคาบ้านต่อ ซางัน โทสุ 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 28 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะขาดเพียง ทาคุโร่ คาเนโกะ เพียงรายเดียว ส่วนคนอื่นๆ ที่เหลือ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นกันทุกคน

ทีมเยือน “นักรบซากุระ” เซเรโซ โอซาก้า ไม่รู้ว่าช่วงก่อนหน้านี้พักนานไปหรือไม่ พอกลับมาแข่งในเกมล่าสุดหลังพักไปสองสัปดาห์เต็ม พวกเขาแพ้คาบ้านต่อ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-3 ทำให้พวกเขาหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 3 นัด ปัจจุบันหล่นมาอยู่ในอันดับ 6 ของตาราง หลังเก็บไปได้ 41 คะแนน แต่ก็มีเกมตกค้างอยู่ในมืออีก 2 เกมด้วยกัน ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาดผู้เล่นหลายราย ไล่ตั้งแต่ ยูซุเกะ มารุฮาชิ, ฮินาตะ คิดะ และ ริกิ ฮาราคาวะ ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมไปถึง ริคุ มัตสึดะ ที่โดนแบนหลังสะสมใบเหลืองครบกำหนด

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านอาการหนักจัด จนมีโอกาสได้ลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาลค่อนข้างสูง ส่วนทีมเยือนขาดตัวหลักหลายรายไปหน่อย แถมการได้พักนาน หลังแข่งฟุตบอลลูวาน คัพ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม แล้วกลับมาเล่นเกมลีกอีกครั้งในช่วงปลายเดือน ดูเหมือนสนิมดูจะเริ่มเกาะพวกเขาเล็กน้อย เกมนี้มองว่าเจ้าบ้านน่าจะต้องสู้ตาย หลังเกมที่เหลืออยู่ ก็น้อยลงไปทุกวัน อาจจะต้องเปิดหน้าแลกแบบเสียไม่ได้ ซึ่งก็น่าจะเข้าทางของทีมเยือน ที่มีเกมรับที่เหนียวแน่นพอสมควร แถมยังเล่นเกมสวนกลับได้อันตราย ดังนั้นมองว่าโอกาสที่ทีมเยือนจะบุกมาซิวสามคะแนน มีมากกว่านั่นเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, อากิโตะ ฟูกูโมริ, ไดฮาชิ โอกามูระลูคัส เฟร์นานเดส, โทโมกิ ทาคามิเนะ, คาซูกิ ฟูคาอิ, โยชิอากิ โคมาอิ, ไดกิ ซูงะกาเบรียล ซาเวียร์, สึโยชิ โอกาชิวะชินโซ โกโรกิ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  เซอิยะ มาอิคุมะ, ริวยะ นิชิโอะ, มาเตจ ยอนยิช, เรียวสุเกะ ยามานากะฮิคารุ นากาฮาระโทคุมะ ซูซูกิฮิโรอากิ โอคุโนะ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ  ซาโตกิ อุเอโจ, มัตสึกิ คาโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-3 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้