Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เชลซี vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล เชลซี vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล เชลซี vs เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ คู่ระหว่าง “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เปิดรังเหย้ารับมือกับ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันเสาร์ที่ 3 กันยายน เวลา 21.00 น. ณ สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน เชลซี ภายใต้การคุมทัพของ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจากเริ่มต้นยุคของเจ้าของใหม่ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เหมือนว่าทุกอย่างจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง ยิ่งเล่นยิ่งดูสะเปะสะปะ แนวรับหลวมโครก แนวรุกยังนัดกันฝืด ทิ้งขว้างโอกาสทำประตูหลายครั้งต่อเกม เนื่องจากไม่มีหน้าเป้าตัวจบสกอร์แบบธรรมชาติ หลายเป้าหมายที่เล็งไว้ว่าจะนำเข้ามาแก้ปัญหา เหมือนว่ายังดดึงมาได้ไม่ครบถ้วน ผู้เล่นใหม่บางรายต้องใช้เวลาปรับตัวอีกพอสมควร หากไม่ดีขึ้นในเร็วๆ นี้ โอกาสจะลุ้นแชมป์ อาจหลุดลอยไปตั้งแต่ช่วงครึ่งทาง การลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน แบบหมดรูป 1-3 สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้จะขาด รูเบน ลอฟตัส-ชีค, รีซ เจมส์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในแดนหน้า ต้องฝากไว้กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่เล่นเข้าฝักขึ้นเรื่อยๆ

ทีมเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลูกทีมของ เดวิด มอยส์ อาจเริ่มต้นช่วงแรกได้อย่างน่าผิดหวัง แต่โชคยังดีที่หาทางกลับมาได้ไว ไปเรียกความมั่นใจในเกมยุโรป ก่อนนำมาต่อยอดฟอร์มในลีกที่มีทรงขึ้นมาเรื่อยๆ เกมรับของพวกเขายังคงเหนียวหนึบ เน้นกองหลังและกองกลางที่มีความแข็งแกร่งของร่างกาย เล่นจังหวะเข้าปะทะได้อย่างหนักแน่น ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาแบบน่าชนะ 1-1 ยังเป็นหนึ่งทีมที่ขัดดขาทีมใหญ่ได้เสมอ สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะอดใช้งาน นาเยฟ อาเกิร์ด เซนเตอร์แบ็คป้ายแดง ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกลุ้นล่าแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย มิคาอิล อันโตนิโอ ดาวยิงสายแข็ง ที่มักจะเล่นดีในเกมใหญ่ๆ

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ใกล้เคียงกันเอามากๆ ในการเจอกันช่วงหลัง สิงโตน้ำเงินคราม เกมนี้ได้เล่นในรัง ต้องการหาจุดเปลี่ยนโดยด่วน หลังจากพ่ายแบบช็อคโลกในเกมก่อน คงต้องพยายามเรียกศรัทธาแฟนบอล ด้วยการเปิดดเกมบุกแบบสุดตัว บดบี้ขยี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ตรงกันข้ามกับ ขุนค้อน ที่เป็นบอลเน้นเกมรับ ต้องมาเล่นแบบแน่นอนเอาไว้ก่อน ตั้งเป้าไว้ที่การมีแต้มกลับบ้านเป็นอย่างแรก รอจังหวะสวนกลับหรือไม่ก็ลูกเซ็ตพีซ ที่พอจะมีทีเด็ดสู้ได้บ้าง เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะเป็นการชิงจังหวะของสองฝ่าย สู้กันด้วยแทคติกส์ที่ตรงข้ามกันคนละขั้ว แต่เชื่อว่าความเขี้ยวของโค้ชเจ้าถิ่น ยังมีลูกเล่นการแก้เกมที่ดีกว่า น่าจะเบียดเอาชนะไปได้แบบฉิวเฉียดสุดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – รีซ เจมส์คาลิดู คูลิบาลี่ติอาโก้ ซิลวามาร์ค คูคูเรย่า – เมสัน เมาท์จอร์จินโญ่คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ (GK) – วลาดิเมียร์ คูฟาลธิโล่ เคห์เรอร์เคิร์ท ซูม่าเอเมอร์สัน – โทมัส ซูเซ็คเดแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่นปาโบล ฟอร์นาลส์ลูคัส ปาเกต้า – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด : เชลซี 1 – 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้