Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เซบีย่า vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เซบีย่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดประเดิมสนาม ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เซบีย่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เมืองเซบีย่า ประเทศสเปน หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เซบีย่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน เซบีย่า ผลงานในปีนี้ของพวกเขา น่าเป็นห่วงสุดๆ หลังเสียผู้เล่นตัวหลักไปหลายราย โดยเฉพาะคู่กองหลังตัวจริง ที่เป็นแกนหลักของทีมมาตลอด ทำให้ผลงานในปีนี้ของพวกเขา ลงเล่นในเกมลีกไป 4 นัด เสมอ 1 และแพ้ไปถึง 3 นัด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านโดน “เจ้าบุญโยก” บาร์เซโลน่า บุกมาถล่ม 0-3 ทำให้ตอนนี้มีเพียงแต้มเดียว อยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง โดยผลงานในรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จอดป้ายเพียงรอบแบ่งกลุ่ม ต้องลงไปเล่นถ้วย ยูโรป้า แบบช้ำใจ ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาด มาร์เกา, คาริม เรกิก สองปราการหลังตัวกลาง รวมไปถึง ปีกขวาอย่าง เฆซุส โคโรน่า

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีนี้ยังคงเป็นทีมเต็งของรายการ หลังปีก่อนจอดป้ายเพียงรอบรองชนะเลิศแบบน่าเจ็บใจ ทั้งๆ ที่โอกาสผ่านเข้าชิงของพวกเขา อยู่ในกำมือแล้วแท้ๆ ผลงานในเกมลีกปีนี้ ยังไม่ค่อยต่อเนื่อง ล่าสุดเสมอกับทาง “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-1 ทำให้เก็บไปได้เพียง 14 คะแนน จาก 6 นัด ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีม จะเหลือเพียงแค่ อายเมริค ลาปอร์กต์ รายเดียวที่ยังไม่พร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม

เจ้าบ้านแม้จะเคยขึ้นชื่อเรื่องเกมรับเหนียวแน่นพอสมควร แต่จากสภาพล่าสุดต้องบอกว่าดูไม่จืดเลย เนื่องจากเสียคู่กองหลังตัวจริง แถมเกมนี้กองหลังที่มียังเจ็บไปอีกสองคน เทียบกับทีมเยือน ที่แม้จะเสียผู้เล่นฝีเท้าดีไปหลายราย แต่ตัวอื่นๆ ที่นำเข้ามาก็ถือว่ายกระดับทีมได้แบบน่ากลัว โดยการมาของ ฮาแลนด์ สร้างความอันตรายในพื้นที่สุดท้าย ให้กับทีมได้อย่างดี ยิ่งทางเจ้าถิ่นอยู่ในสภาพนี้แล้วด้วย มองว่าเกมนี้ยังไงก็น่าจะยับเยินแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โบโน (GK) – กอนซาโล่ มอนติอัล, เฟอร์นันโด, ต็องกี นีย็องซูมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดนเนมานย่า กูเดลย์อิวาน ราคิติช – เอริก ลาเมล่ายุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่อิสโก้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์รูเบน ดิอาสชูเอา คันเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้อิลคาย กุนโดกัน – แบร์นาโด้ ซิลวาเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ฟิล โฟเด้น

ผลสกอร์ที่คาด : เซบีย่า 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้