Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง VS ยูเวนตุส ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มเอช เป็นการโคจรมาชนกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โครตทีมจากฝรั่งเศส เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากฝั่งอิตาลี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 7 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์ก เด แพร็งส์ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูเวนตุส

เจ้าบ้าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฤดูกาลนี้อยู่ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ผลงานในลีกเอิง ฝรั่งเศส ยังคงไร้เทียมทาน เปิดฤดูกาลใหม่มา 6 เกม ชนะ 5 เสมอ 1 ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกเช่นเคย ฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดบุกไปไล่ยิงถล่ม น็องต์ ได้แบบสบายเท้า 0-3 เกมนี้ เปแอสเช พร้อมรบเต็มที่ บรรดาแข้งตัวหลักของทีมอยู่กันพร้อมหน้า คากว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผนเก่งของกุนซือคนใหม่

ฝั่งทีมเยือน “ม้าลาย” ยูเวนคุส ภายใต้การทำทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มาดูเหมือนเครื่องจะยังไม่ร้อน หลังโชว์ฟอร์มฝืด 5 เกมแรกที่ลงสนามในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ชนะ 2 เสมอ 3 รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของลีก แสดงให้เห็นว่าเกมรุกของพวกเขาค่อนข้างมีปัญหา โดยเกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ฟิออเรนติน่า 1-1 ทางด้านความพร้อมล่าสุดจะขาดเพียงนายทวานมือหนึ่ง วอจเซียจ เซสนี่ ที่เจออาการบาดเจ็บเล่นงานเพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่ยตัวหลักที่เหลือพร้อมลงสนาม นำทัพมาโดย ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวเก่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ปารีส ในฤดูกาลนี้ของกุนซือคนใหม่ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ที่มาด้วยระบบ 3-4-2-1 ดูจะช่วยยกระดับให้เกมรุกของทีมดังจากฝรั่งเสสดุดันขึ้น บรรดา 3 ผสานแดนหน้าดูจะเริ่มเล่นเข้าขากันมากกขึ้น โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เริ่มเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้มากขึ้น แม้จะมีชื่อชั้นทีมที่ไม่หนีกันมาก แต่จากชื่อชั้นของผู้เล่น ณ เวลานี้ เจ้าบ้านดูเหนือกว่าอยู่พอสมควร ดังนั้นมองว่าเกมนี้ เปแอสเช จะเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกเข้าใส่ ด้าน ยูเวนตุส เกมนี้จะได้เล่นตามสไตล์ที่ถนัด เน้นตั้งรับเหนียวแน่นเอาไว้ก่อน แล้วค่อยหาจังหวะสวนคมๆทำประตู แต่ปัญหาคือเกมรุกของทัพ ม้าลาย ไร้ทรงอย่างแรง แค่เจอกับทีมในลีกยังต้องลุ้นหนักกว่าจะยิงได้แต่ละประตู บอลถ้วยนี้เป็นที่ต้องการมากที่สุดของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นพวกเขาจะใส่สุดแน่นอน เพราะด้วยคุณภาพของพวกเขาไม่ต้องเก็บแรงไปสู้ในลีกเท่าไหร่นัก และยังได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แม้ราคาจะเปิดมาให้ เปแอสเช เป็นต่อสุดแพง แต่มองว่ามีลุ้นผ่านได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง(3-4-2-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, เพรสเนล คิมเบมเบ้อาชราฟ ฮาคีมี่, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, นูโน่ เมนเดสลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์คีลียัน เอ็มบัปเป้

ยูเวนตุส(4-3-3) : มัตเตีย เปริน (GK) – ฮวน กวาดราโด้, ดานีโล่, เกลซอน เบรแมร์, อเล็กซ์ ซานโดรเวสตัน แม็คเคนนี่, เลอันโดร ปาเรเดส, มานูเอล โลคาเตลลี่ดูซาน วลาโฮวิช, ฟิลิป คอสติช, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลที่คาด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2 – 0 ยูเวนตุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้