Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS เอซี มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS เอซี มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก VS เอซี มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มอี เป็นการโคจรมาเจอระหว่าง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังจากออสเตรีย เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมแกร่งจากอิตาลี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 6 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพุธที่ 7 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เร้ด บูลล์ อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เอซี มิลาน

เจ้าบ้าน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยอดทีมของลีกออสเตรีย ผลงานในลีกยังคงหาทีมต่อกรด้วยยาก 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยชนะได้หมด ไล่ถล่มคู่แข่งแบบไร้ทางสู้ โดยฟอร์มนัดล่าสุดเปิดรังชนะ ดับบริวเอสจี ไทโรล แบบไม่ยากเย็น 2-0 ทะยานขึ้นไปนำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีก ณ เวลานี้ ด้านความพร้อมก่อนลงสนาม จากรายงานล่าสุดเจ้าถิ่นมีชื่อผู้เล่นบาดเจ็บถึง 8 ราย ได้แก่ ไบรอัน โอโคห์, คามิล ไพท์คอฟสกี้, แซมสัน ทิยานี่, จัสติน โอมอเรจี, เซคู โคอิต้า, อิกนาเซ่ ฟาน เดอ เบรมพ์ท, ลูก้า ซูซิซ และมามาดี้ เดียมบู ส่วนแข้งที่ไม่ได้กล่าวมาที่เหลือสามารถลงช่วยทีมได้ นำทัพมาโดย เบนจามิน เชสโก้ กองหน้าดาวรุ่งอนาคตไกลตัวเก่งของทีม

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แชมป์ทีมล่าสุดของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่มายังหาความสม่ำเสมอไม่ค่อยเจอ ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 สำหรับผลงานเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงทำศึก “มิลาน ดาร์บี้” กับเพื่อนร่วมเมือง อินเตอ์ มิลาน ซึ่งทัพปีศาจแดงดำเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าเฮืแนเอาชนะได้แบบสุดมันส์ 3-2 ด้านความพร้อมล่าสุดมีรายงานว่า ราเด้ ครูนิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอันเต้ เรบิช โดนโรคเดี้ยงเล่นงานลงสนามช่วยทีมไม่ได้แน่นอน ความหวังในการผลิตสกอร์จึงคงต้องหวังเพิ่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ คนดีคนเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม

ซัลซ์บวร์ก กำลังอยุ่ช่วงท็อปฟอร์มถล่มประตูคู่แข่งมากมาย และเก็บคลีนชีทมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ต้องมองว่าทีมที่เจอกับพวกเขายังเป็นเพียงทีมที่ระดับเทียบกับผู้าเยือนอย่าง เอซี มิลาน ได้ โดยเจ้าบ้านเป็นทีมที่มีจุดเด่นเรื่องความสด ส่วนใหญ่ผู้เล่นในทีมมีอายุน้อย แต่ก็จะแรกมาได้ความเก๋าเกมที่ยังไม่ค่อยมีนัก ด้านผู้มาเยือนจากอิตาลี อาจจะมีเครื่องสะดุดบ้าง แต่ก็แสดงให้เห็นว่าในเกมสำคัญมักจะทำได้ดี เกมล่าสุดเพิ่งชนะคู่อริร่วมเมือง เชื่อว่าจะสร้างความมั่นใจให้มากขึ้นไปอีก ทั้งสองฝ่ายต่างมีเกมรุกที่อันตรายพอกัน มีโอาสที่สกอร์จะออกฝั่งสูง และด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังไม่แย่มาก บวกกับคุณภาพของผู้เล่น คิดว่าทัพ “ปีศาจแดงดำ” ประเดิมสนามในบอลยุโรปด้วย 3 คะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-3-1-2) : ฟิลิปป์ โคห์น(GK) – อามาร์ เดดิช, อูมาร์ โซเล่ต์, อันเดรส อุลเมอร์, มักซิมิเลียน โวเบอร์ ดิญอง กาเมรี่, นิโคลัส ไซวัลด์, นิโคลาส คาปัลโด้แฟร์นานโด้โนอาห์ โอคาฟอร์, เบนจามิน เซสโก้

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซซานโดร โตนาลี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์จูเนียร์ เมสซิอาส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่, ราฟาเอล เลเอาโอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลที่คาด เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1 – 2 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้