Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs เครโมเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมนัดสุดสัปดาห์ คู่มันเดย์ไนท์ช่วงดึกระหว่าง “เทพธิดาอตาลันต้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เครโมเนเซ่ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 17.30 นาฬิกา ณ สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อิตาเลีย เมืองแบร์กาโม่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อตาลันต้า ภายใต้การคุมทัพของ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ออกตัวในซีซั่นนี้ ได้ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงได้แบบสุดเซอร์ไพรส์ แก้ตัวจากซีซั่นก่อนที่ทำผลงานได้แสนน่าผิดหวัง สไตล์การเล่นเปลี่ยนแปลงไปบ้างบางส่วน หันมาเน้นเรื่องของเกมรับให้เป็นระเบียบมากขึ้น เกมรุกเน้นการโจมตีแบบฉาบฉวย แต่ตัวใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามาหลายราย จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวอีกพอสมควร สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เบรัต ดิมซิติ, ซิโมเน่ มูราตอเร่, ดูวาน ซาปาต้า และ หลุยส์ มูเรียล นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้น พร้อมลงล่าชัยต่อเนื่องแบบไร้ปัญหา โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ เฌเรมี่ โบก้า ปีกตัวพริ้วที่เบิกสกอร์แรกไปได้แล้ว

ทีมเยือน เครโมเนเซ่ ลูกทีมของ มัสซิมิลิอาโน่ อัลวินี่ หลังจากเลื่อนชั้รขึ้นมาเจอของแข็ง กลายเป็นว่าศักยภาพทีมของเขาสู้ไม่ไหว ลงสนามไปแล้ว 5 เกม เก็บไปเพียงแค่คะแนนเดียว ยังเก็บชัยไม่ได้แม้แต่เกมเดียว หากยังเร่งฟอร์มไม่ขึ้น การันตีล่วงหน้าได้เลยว่า ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นตอนบั้นปลายแน่ๆ เกมรับของพวกเขายังพอไว้ใจได้บ้าง เกมรุกมีจังหวะจบสกอร์ที่เฉียบคมเป็นทีเด็ด เป้าหมายแรกคงหวังให้มีแต้มเอาไว้ก่อน สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ มาร์โก คาร์เนเซสคี่ นายทวารตัวสำรองที่ยังไม่หายเจ็บเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ดาวิด โอเคเรเก้ กองหน้าตัวเก่ง ที่กดไปได้แล้ว 2 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าพอสมควร ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 1 นัด แต่นั่นเป็นสถิติเก่าระดับ 5 ปีขึ้นไปแล้ว อตาลันต้า นาทีนี้หวังสูงเอาไว้ก่อน เพราะพวกเขากำลังเครื่องติด ต้องกลับไปยึดพื้นที่ยุโรปให้ได้เป็นอย่างน้อย คงพร้อมเดินหน้าบดใส่ทีมน้องใหม่แบบพับสนามบุก จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ตรงกันข้ามกับ เครโมเนเซ่ ที่ออกมาเล่นนอกรัง จำเป็นต้องมาเน้นเกมรับเป็นพิเศษ หวังเก็บหนึ่งแต้มออกไปเป็นอันดับแรก เชื่อว่ารูปเกมจะเป็นเจ้าถิ่นที่สนุกอยู่ฝ่ายเดียว แนวต้านเปิดมาแรงแน่ๆ อย่างไรก็ตามอย่าได้ไปหวั่น ทีมใหญ่เจอหมูในรัง การันตีชัยชนะอยู่แล้ว ซึ่งน่าจะยิงขาดไปได้ตามเป้าแบบไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (4-3-3) : ฮวน มุสโซ่(GK) – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, ราฟาเอล โตลอย, เมริห์ เดมิรัล, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้าเทิน คูฟไมเนอร์ส, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์สันอเดโมล่า ลุคแมน, ราสมุส โฮลยุลด์, เฌเรมี่ โบก้า

เครโมเนเซ่ (3-4-2-1) : โยนุต ราดู (GK) – วลัด คิริเคสลูก้า โลคอชวิลลี่เอมานูเอล ไอวู – เปาโล กีโญเน่กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ชาร์ลส พิกเคิลเอมานูเอเล่ วาเลรี่ – ลูก้า ซานิมัคเคียดาวิด โอเคเรเก้ – ซีเรียล เดสเซอร์

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 3 – 0 เครโมเนเซ่