Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล โบโลญญ่า vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดแรกของซีซั่นนี้ คู่ซันเดย์ไนท์ระหว่าง “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 20.00 นาฬิกา ณ สนาม เรนาโต้ ดัลลาร่า เมืองโบโลญญ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน โบโลญญ่า ภายใต้การคุมทัพของ ซินิซ่า มิไฮโลวิช ยังคงทำผลงานได้ลุ่มๆ ดอนๆ เกาะกลุ่มอยู่ท้ายตารางแบบเดิมๆ พัฒนาการของทีมไม่ไปถึงไหน เพราะบอร์ดดบริหาร เอาแต่ขายสตาร์ที่มีแววอกไป หวังทำกำไรแบบฉาบฉวย แล้วไปตกเอานักเตะเกรดของเหลือมาเสริมทัพ สไตล์การเล่นยังเน้นไปที่เกมรับ รอจังหวะสวนกลับแบบที่เคยๆ แต่แนวรุกเหลือเพียงแค่ตัวแบกไม่กี่คนที่หวังได้ สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีตัวเจ็บหรือแบน ให้ต้องตัดชื่อออกจากทีมแม้แต่รายเดียว ทุกคนพร้อมลงเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้ทั้งหมด โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่ายแดนหน้า ต้องฝากไว้กับ มาร์โก อาเนาโตวิช กองหน้าตัวเก๋า ที่กดไปแล้ว 5 ประตูในปีนี้

ทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ลูกทีมของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ หากมองแต้มในตาราง อาจไม่โสภาเท่าไหร่นัก แต่ถ้าได้ชมการเล่นสดๆ จะเห็นชัดเจนว่า ทีมมีพัฒนาการเรื่องการเล่นขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับ แดนกลางเป็นจุดขาย สามารถฟัดกับทีมใหญ่ๆ ได้สบาย เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ ยูเวนตุส แบบน่าชนะ 1-1 หากเร่งฟอร์มให้เก็บแต้มได้มากกว่านี้ มองไกลถึงพื้นที่บอลยุโรปได้เลยทีเดียว สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะขาดแค่ กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ กองกลางตัวเก่งที่ยังเข้าโรงหมออยู่รายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าชัยเก็บแต้มเพิ่มได้หมดทุกคน นำทัพมาโดย คริสเตียน คูอาเม่ กองหน้าฟอร์มร้อน ที่เพิ่งยิงได้หมาดๆ ในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางทีมเยือน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด ไม่พลาดท่าพ่ายเจ้าถิ่นแม้แต่เกมเดียว โบโลญญ่า ได้เล่นในรังเกมนี้ก็จริง แต่คงไม่มองไกลถึงสามแต้ม เนื่องจากฟอร์มการเล่นเป็นรอง คงพยายามยื้อไม่แพ้เอาไว้ก่อน ขอแค่ได้แต้มตุนเอาไว้ก็เพียงพอ เน้นเกมรับให้แน่น สวนให้คม อาจมีลุ้นได้ไม่ยาก ส่วนทาง ม่วงมหากาฬ ออกมาเยือนก็จริง แต่พวกเขาไม่ได้เป็นรอง คงจะมาครองเกมสู้ เน้นความแน่นอนในการจ่ายบอล หาจังหวะเข้าทำแบบเน้นๆ เนื้อๆ เชื่อว่ารูปเกมจะเป็นการชิงจังหวะของสองฝ่าย ผู้ชนะตัดสินกันด้วยความคมล้วนๆ ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่น่าไว้ใจพอๆ กัน ดังนั้นมั่นใจว่า ผลเสมอแล้วแบ่งแต้มกันไป น่าจะเหมาะสมที่สุดกับทั้งสองฝ่าย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบโลญญ่า (3-4-1-2) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK) – อดาม่า ซูมาโอโร่, การี เมเดล, จอน ลูซิมี่ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรี, เยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโคล่า โมโร่, ชาราลัมปอส ไลโกจานนิสมูซ่า บาร์โรว์ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี, มาร์โก อาเนาโตวิช

ฟิออเรนติน่า (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ (GK) – โดโด้นิโคล่า มิเลนโควิชอีกอร์คริสเตียโน่ บิรากี้ – อันโตนิน บารัคโซฟียาน อัมราบัตจาโคโม่ โบนาเวนตูร่า – โฌนาด็อง อิโกเน่ลูก้า โยวิชคริสเตียน คูอาเม่

ผลสกอร์ที่คาด : โบโลญญ่า 1 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้