Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เลชเช่ vs มอนซ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ซันเดย์ไนท์ระหว่าง เลชเช่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มอนซ่า โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงค่ำของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 20.00 นาฬิกา ณ สนาม สตาดิโอ โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่ เมืองเลชเช่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เลชเช่ ภายใต้การทำทีมของ มาร์โก บอรินี่ สถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง ต่อให้เลื่อนชั้นขึ้นมา แต่ใช่ว่าจะเอาตัวรอดได้ง่ายๆ ศักยภาพทีมรวมๆ หลังจากเสริมทัพเข้ามาบางตำแหน่ง ยังดูไม่ดีเท่าไหร่ หากนำไปเทียบกับคู่แข่งทีมอื่นๆ เพิ่งจะเก็บไปได้เพียง 2 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 5 นัด อาการเข้าขั้นโคม่า เผลอๆ กุนซือจะตกงานในเร็ววันนี้ หากไม่สามารถเร่งฟอร์มให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้ สภาพความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะขาด เมิร์ต เซติน, คาสติอ็อท เดร์มากู, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ โยเอล เพอร์สสัน ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลุ้นล่าชัยเกมแรกได้หมด โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุด ในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ อัสซาน ชีเซย์ กองหน้าผิวสี ทื่เบิกสกอร์แรกไปได้แล้ว

ทีมเยือน มอนซ่า ลูกทีมของ โจวานนี่ สตร็อปปา ออกตัวในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าห่วงสุดๆ จมบีวยของลีก ยังเก็บไม่ได้แม้แต่แต้มเดียว แพ้รวดมาแล้ว 5 นัด เชื่อว่าเกมนี้ถ้าไม่มีแต้ม กุนซือกระเด็นออกจากตำแหน่งแน่นอน เกมรุกยังขาดความเฉียบคม เกมรับยังรั่วเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน การเจอกับคู่แข่งที่เขี้ยวขึ้น ทำให้พวกเขาปรับตัวไม่ทันจนทีมแทบพังพินาศ กลายเป้นตัวเต็งเบอร์หนึ่งในการตกชั้นแบบไม่มีคู่แข่ง สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะอดใช้งาน ปาโบล มารี, อันเดรีย คาร์โบนี่, อันเดรีย ราน็อคเคีย และ มาร์โก ดาเลสซานโดร นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกลุ้นล่าแต้มแรกแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย ดานี่ โมต้า กองหน้าจอมขยัน ที่เบิกสกอร์แรกไปได้แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า ไม่มีฝ่ายไหนเหนือกว่ากัน ด้วยผลงาน ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัดทั้งคู่ ต่างฝ่ายต่างต้องการสามแต้มในเกมนี้ เลชเช่ ได้เล่นในรัง ย่อมต้องมองถึงการเก็บสามแต้มแรก แบบไม่ต้องสงสัย มีเท่าไหร่ ต้องใส่แบบเต็มสูบ เดินหน้ารุกแบบสุดตัว จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ใหไวที่สุด ตรงกันข้ามกับ มอนซ่า ที่ยังต้องเน้นเกมรับ ตามสไตล์ถนัดของกุนซือ รอจังหวะสวนกลับแบบอดทน เหมือนนักมวยหลังพิงเชือก ที่รอจังหวะเคาน์เตอร์ หมัดเดียวพลิกเกมอย่างไงอย่างงั้น เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาเป็นเจ้าถิ่นที่ดูดีกว่า มีการขึ้นเกมที่หวังผลได้มากกว่า แล้วน่าจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น เพราะขวัญกำลังใจทีมเยือน นั้นพังทลายไปแทบหมดไม่เหลือแล้ว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลชเช่ (4-3-2-1) : วลาดิมิโร่ ฟัลโคเน่ (GK) – วาล็องแต็ง เก็นเฟรย์อเลสซานโดร ตูย่าเฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้อันโตนิโอ กัลโล่ – มอร์เท่น ยุลมันด์คริสติยาน บิสโตรวิชโยฮัน กอนซาเลซ – ลากเม็ค บ็องด้าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อัสซาน ชีเซย์

มอนซ่า (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ (GK) – มาร์ลอนวาเลนติน อันตอฟลูก้า คัลดิโอล่า – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่นิโคโล่ โรเวลล่าสเตฟาโน่ เซนซี่มัตเตโอ เปสซิน่าคาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่ดานี่ โมต้า

ผลสกอร์ที่คาด : เลชเช่ 2 – 0 มอนซ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้