Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่วันเสาร์ระหว่าง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน เวลา 23.00 นาฬิกา ณ สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคมทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ ออกตัวในซีซั่นนี้ได้แบบลุ่มๆ ดอนๆ ยังไม่เข้าที่เข้าทางมากนัก มีดีแค่เกมรุกที่ยังพอหวังผลได้ แต่เกมรับยังคงน่าเป็นห่วง พร้อมโดนสวนแล้วพังได้ทุกนาที การเสริมทัพของพวกเขามีดีลที่น่าสนใจในแดนหน้า แต่งบประมาณมีให้ใช้แบบจำกัดจำเขี่ย ทีมกำลังเจอปัญหาเรื่องการเงิน เพราะตัวเจ้าของอย่าง สตีเฟ่น จาง กำลังเข้าสู่ภาวะถึงแตก เผลอๆ อาจต้องขายทีมในเร็ววันนี้ สภาพความพร้อมของทีมเกมนี้จะขาด กาเบรียล บราเซา, ดัลแบร์ต และ โรเมลู ลูกากู ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า อาจมีการปรับเปลี่ยนบางตำแหน่งจากชุดกลางสัปดาห์ ที่พ่ายคารังให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสู้ไม่ได้ 0-2 โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่กดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน โตริโน่ ลูกทีมของ อิวาน ยูริช เทรนเนอร์ประสบการณ์สูง ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว ไต่ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางได้อย่างน่าชื่นชม ทั้งที่สภาพทีมมีปัญหาหนัก แทบจะถ่ายเลือดกันยกทีม กองหน้าตัวเก่งหมดสัญญา กองหลังตัวที่ดีที่สุดย้ายออกไป อย่างไรก็ตามตัวแทนหลายตำแหน่ง กลับทำหน้าที่ได้อย่างน่าชื่นชม โชว์ฟอร์มได้เกินความคาดหมายอย่างมาก จุดเด่นของพวกเขานาทีนี้ คือ เกมบุก ที่การจบสกอร์นั้นคมเอามากๆ ใช้จังหวะไม่เปลืองเลย สำหรับความพร้อมของทีมเกมนี้จะอดใช้งาน เอทริต เบริช่า, สเตฟาเน่ ซิงโก้, ซามูเอล ริคชี่ และ อเล็กเซย์ มิรานชุค นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้น ยังอยู่กันพร้อมหน้า ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยกันหมดทุกคน นำทัพมาโดย นิโคล่า วลาซิช เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มร้อน ที่กดไปแล้ว 3 ประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางเจ้าบ้าน ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ไม่พลาดท่าพ่ายให้กับทีมเยือนเลยแม้แต่เกมเดียว อินเตอร์ มิลาน ได้เล่นในรังเกมนี้ หากหวังจะต่ออายุการลุ้นแชมป์ออกไป ยังไงก็ต้องมองสามแต้มเอาไว้ก่อน คงเดินหน้าด้วยเกมรุกที่เป็นไม้ตายแบบสุดตัว บดบี้ขยี้เข้าใส่ จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ตรงกันข้ามกับ กระทิงหิน ที่รู้ตัวดีกว่าเป็นรอง แล้วต้องมาเน้นเกมรับเอาไว้ก่อน รอจังหวะสวนกลับแบบเน้นๆ เพื่อหวังปล่อยหมัดน็อคแบบทีเดียวจอด เเชื่อว่ารูปเกมนัดนี้จะเป็นการชิงจังหวะของสองฝ่าย แล้วยังมั่นใจในเกมบุกของ งูใหญ่ ที่ยังคงไว้ใจได้ น่าจะเบียดเอาชนะไปได้แบบหวุดหวิดสุดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์นิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชฮาคาน คัลฮาโนกลูโรบิน โกเซนส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

โตริโน่ (3-4-2-1) : เอทริต เบริช่า(GK) – คอฟฟี่ ฌิดชี่แปร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ  วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, เอมเมียราน อิลคาน, เมร์กิม โวโวจ์ด้า  นิโคล่า วลาซิชเนมานย่า ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้