Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า VS วิตตอเรีย พัลเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า VS วิตตอเรีย พัลเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า VS วิตตอเรีย พัลเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มซี เป็นการโคจรมาชนกันระหว่าง “เจ้าบุญโยก” บาร์เซโลน่า โครตทีมจากแดนกระทิงดุ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วิตตอเรีย พัลเซ่น ทีมแกร่งจากสาธารณรัฐเช็ก โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คัมป์นู และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า วิตตอเรีย พัลเซ่น

เจ้าถิ่น “เจ้าบุญโยก” บาร์เซโลน่า ภายใต้การนพทัพของ ชาบี เอร์นานเดซ ฤดูกาลนี้ใช้เงินลงทุนอย่างมหาศาล ผลงานในสนามก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเวลาลาลีกา สเปน ลงเล่นไป 4 เกม ชนะ 3 เสมอ 1 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้ได้ โดยฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดโชว์โหดบุกไปทุบ เซบีย่า ถึงรัง 3-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดบรรดาแข้งตัวหลักทั้งหมดอยู่ในสภาพฟิตเต็มร้อย พร้อมลงบู๊ทั้งหมด อย่างไรก็ตามสองแข้งที่เพิ่งย้ายเข้ามาในช่วงวันสุดท้ายตลาดซัมเมอร์อย่าง เอคตอร์ เบเยริน กับ มาร์กอส อลอนโซ่ จะยังลงสนามช่วยทีมไม่ได้ เกมนี้คาดว่า 3 ผสานแดนหน้าจะมากันครบครันทั้ง ราฟินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ฝั่งทีมเยือน วิตตอเรีย พัลเซ่น แชมป์จากลีก เช็ก ลีกา สาธารณรัฐเช็ก ฤดูกาล 2021-22 ลงสนามในรายการนี้ตั้งแต่รอบคัดเลือดผ่านด่านทั้ง เอชเจเค เฮลซิงกิ แชมป์ไวเคาส์ลีกา ฟินแลนด์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก รอบ 2, เชอร์ริฟฟ์ ติราสโพล แชมป์ซูเปอร์ ลีกา มอลโดว่า ในรอบคัดเลือก รอบ 3 และ คาราบัค แชมป์พรีเมียร์ ลีกา อาเซอร์ไบจาน ใน ยูซีแอล รอบเพลย์ออฟด้วยสกอร์รวม 2-1 ก่อนจะเข้ามาถึงรอบแบ่งกลุ่ม ด้านฟอร์มการเล่นช่วงหลังเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ สโลวาน ลิเบเรซ 0-1 ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดผู้มาเยือนมีข่าวดีไม่มีแข้งคนใดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว เตรียมส่งชดเก่งลงสนามแบบเต็มสูบ

วิเคราะห์บอล

ทั้งสองฝั่งกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าชัยมาได้ตลอดในช่วงหลัง และไม่แพ้ใครเลย อย่างไรก็ตามหากให้พูดถึงชื่อชั้นฝั่ง บาร์ซ่า เหนือกว่าอยู่มากกว่าช่วงตัว การทุ่มเงินเสริมทัพมาในช่วงตลาดซัมเมอร์ส่งผลให้พวกเขายกระดับคุณภาพผู้เล่นให้แกร่งขึ้นมาอีก เกมนี้ยัได้ลงเล่นในถิ่น คัมป์นู มองแล้วโอกาสที่ทีมดังของสเปนจะพลาด 3 คะแนนเต็มมีน้อยมาก ทว่าด้วยราคาที่เปิดมาให้เป็นต่อต้องยิงอย่างต่ำ 3 ประตูเพื่อไม่เสียเงินก็ทำให้คิดหนักได้เหมือนกัน ส่วนตัวคิดว่าไม่เกิน 3 ขอวาง วิคตอเรีย พัลเซ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น(Gk) – ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฮ, เอริก การ์เซีย, อเล็กซ์ บัลเด้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, กาบี, เปดรี้ราฟินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

วิคตอเรีย พัลเซ่น (4-2-3-1) : ยินดริช สตาเน็ค(GK) – ลิบอร์ โฮลิค, ลูเด็ค เปอร์นิก้า, วาสลาฟ เยเมลก้า, มิลาน ฮาเวล พาเวล บูช่า, ลูคัส คัลวัชแยน โปคิช, แยน ซีโคร่า, จอห์น มอสเกร่าโทมัส โชรี่

ผลที่คาด บาร์เซโลน่า 3 – 1 วิคตอเรีย พัลเซ่น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้