Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน VS บาเยิร์น มิวนิค ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดแรก กลุ่มซี เป็นการโคจรมาชนกันของสองทีมยักษ์ใหญ่ระหว่าง “‘งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากอิาตาลี เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค โครตทีมจากลีกเยอรมัน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน บาเยิร์น มิวนิค

เริ่มกันที่ฝั่งเจ้าถิ่น “‘งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ผลงานเกมล่าสุดค่อนข้างน่าผิดหวังพลาดท่าแพ้ให้กับอริร่วมเมือง เอซี มิลาน ในศึก มิลาน ดาร์บี้ 3-2 ส่งผลให้จาก 5 เกมแรกในศึกกัลโช่ เซียเรีย อา เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ไปแล้ว 2 เกม ด้านสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้คาดว่าจะยังไม่มีดาวยิงตัวเก่ง โรเมลู ลูกากู ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนบรรดาแข่งชุดหลักคนอื่นๆที่เหลือไม่มีปัญหาเพิ่มเติม นำทัพมาโดย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เอดิน เชโก้ คู่หูกองหน้าตัวความหวังในการผลิดสกอร์

ด้านทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แชมป์จากบุนเดส ลีกา เยอรมัน ที่อยู่ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์หนุ่ม ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่มายังมีอาการเครื่องสะดุดเป็นบางช่วง 5 เกมแรกในลีก ชนะ 3 เสมอ 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้แค่บุกไปเสมอกับ อูนิโอน เบอร์ลิน 1-1 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของฝั่งแคมป์ทีมเยือน ยังไม่มีรายงานปัญหาอะไรให้ต้องกังวล รายชื่อนักเตะบาดเจ็บมีเพียง ยูน่า ซาร์ แข้งตัวสำรองเท่านั้น ส่วนบรรดาตัวหลักพร้อบรบเต็มที่ นำขบวนมาโดย ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าคนใหม่ของทีมที่ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มซีซั่นใหม่มา

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมล่าสุดทั้งสองทีมต่างไม่ชนะมาทั้งคู่ แต่หากดูภาพรวมทาง อินเตอร์ มิลาน อาการหนักกว่า 3 เกมหลังสุดที่ลงสนามแพ้ไปถึง 2 เกม โดยคืนนี้มีโอกาสที่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง แม้จะเล่นในถิ่นตัวเองแต่ด้วยประสบการณ์ควมเก๋าบนเวทียุโรป และชื่อชั้นผู้เล่นโดยรวมฝั่ง เสือใต้ ดูดีกว่า จึงบุกมาต่อที่ราคา 0.5 เห็นได้ชัดว่าเกมรับของทัพงูใหญ่ยังมีข้อผิดพลาดเสียประตูกันง่ายๆ มองแล้วยากที่จะรับมือกับพลังเกมรุกสุดโหดของผู้มาเยือนได้ ดังนั้นคงไม่ต้องคิดนานขอวาง บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-2-2) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – บ็องฌาเเม็ง ปาวาร์, มัตไธย์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ โยชัว คิมมิค, มาร์เซล ซาบิตเซอร์คิงส์ลี่ย์ โกม็อง, ยามาล มูเซียล่า โธมัส มุลเลอร์, ซาดิโอ มาเน่

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 1 – 2 บาเยิร์น มิวนิค

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้