Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด vs มายอร์ก้า ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “โจรสลัด” มายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 19:00 น. ที่สนาม ซานติเอโก้ บาร์นาเบว กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ภายใต้การนำทัพของยอดกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ แข่งขันไปแล้ว 4 นัดในลีก ชนะรวดแบบสวยงาม ยิงไป 11 ประตู เสียไป 4 ประตู รั้งจ่าฝูงของตาราง เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมสมราคาทีมลุ้นแชมป์ ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลของทีม ส่วนความพร้อมของนักเตะ น่าเป็นห่วงเพราะมีโอกาสที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมมีอาการบาดเจ็บ และ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า

ทีมเยือน มายอร์ก้า มีกุนซือ ลุยซ์ การ์ซิอา พลาซา คุมทีม เกมนี้เหนื่อยแน่นอน ผลงาน 4 นัดแรก ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด ยิง 4 ประตู เสียไป 3 ประตู เกมนี้พวกเขาเจองานหนัก เตรียมเล่นแบบรัดกุม ทางดา้นความพร้อมของนักเตะ จะขาด โดมินิค ไกรฟ์ ส่วนทาง อิดดริซู บาบา, อามัธ เอ็นเดียเย่ และ อังเคล โรดริเกซ มีลุ้นคืนสนามได้ในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้านเกมนี้แทบจะนอนมา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เช่นกันเพราะพวกเขาขาดดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีม ที่ดูท่าจะไม่น่าจะหายทันลงสนามในเกมนี้ แต่การเล่นในบ้านของพวกเขาก็ช่วยพวกเขาได้เยอะมาก แถมนักเตะหลายรายก็มีประสบการณ์ค้าแข้งและเป็นนักเตะระดับเวิร์ลคลาส พวกเขารู้ดีว่าจะต้องเล่นอย่างไร แต่การเตะหัวค่ำก็เป็นของไม่ถนัดของพวกเขา ส่วนมากจะฟอร์มดีในช่วงการแข่งขันเวลาดึกๆ (ตามเวลาในประเทศไทย) แต่เกมนี้ดูแล้ว ทีมเยือนไม่น่าจะต้านได้อยู่ แม้จะมาเล่นสไตล์เกมสวนกลับก็ตาม ดูทรงแล้ว เจ้าบ้านน่าจะเอาชนะไปได้ แต่สกอร์ไม่น่าจะขาดมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์(GK) – ดานี่ การ์บาฆัลเอแดร์ มิลิเตาอันโตนิโอ รูดิเกอร์ดาวิด อลาบา – ลูก้า โมดริชออเรเลียง ชูอาเมนี่โทนี่ โครส – เฟร์เดริโก้ บัลเบร์เด้, วินิซิอุส จูเนียร์ส, เอเด็น อาซาร์

มายอร์ก้า (3-5-2) : เปแดร็ก ไรจ์โควิช (GK)  โคเปเต้มาร์ติน วัลเยนต์อันโตนิโอ รายโย่  ปาโบล มัฟเฟโอ, โรดริโก้ บัตตาเกลีย, อันโตนิโอ ซานเชสดานี่ โรดริเกซ, ฆัวเม่ คอสต้า – เวดัต มูริกี, อี คัง-อิน

ผลกสอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด 1 – 0 มายอร์ก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้