Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ซามพ์โดเรีย vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่วันเสาร์ระหว่าง “ลา ซามพ์ซามพ์โดเรีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน เวลา 01.45 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ลุยจิ แฟร์ราริส เมืองซามพ์โดเรีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซามพ์โดเรีย ภายใต้การนำทัพของ มาร์โก จามเปาโล ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง จมอยู่ในโซนแดงท้ายตาราง เก็บไปเพียงแค่สองแต้มเท่านั้น ยังไม่ได้ชัยชนะแม้แต่เกมเดียว หากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นในเร็วๆ นี้ มีสิทธิ์ที่กุนซือจะถูกปลดในเร็ววันนี้ เพื่อเร่งแก้สถานการณ์แบบด่วนๆ เกมรับยังคงเป็นจุดอ่อน เสียประตูง่าย จากความผิดพลาดส่วนบุคคลของผู้เล่นบางราย สภาพความพร้อมของทีมนัดนี้จะขาด ซิโมเน่ ทริมโบลี่ และ มานูเอล เดอ ลูก้า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมลงล่าสามแต้มแรกได้หมดทุกคน โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ กองหน้าตัวเก๋า ที่เบิกสกอร์แรกไปได้แล้วในปีนี้

ฝั่งทีมเยือน เอซี มิลาน ลูกทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เริ่มต้นปีนี้ได้ตามมาตรฐานเดิม ยังเกาะกลุ่มหัวตาราง มีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่สองแต้ม หากรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ ยังคงมีลุ้นในการป้องกันแชมป์แบบยาวๆ เกมรุกยังคงเล่นได้อย่างดุดัน หาจังหวะฉาบฉวยเก่ง แดนกลางขับเคลื่อนเกมได้แบบไม่มีแผ่ว เหลือแค่ปรับจูนฟอร์มอีกเพียงเล็กน้อยเรื่องของเกมรับ ที่ยังมีจังหวะพลาดง่ายๆ ให้เห็นกันอยู่บ้าง เกมช่วงกลางสัปดาห์ทำได้แค่บุกไปเสมอ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แบบจืดๆ 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมนัดนี้จะอดใช้งาน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ราเด้ ครูนิช และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกล่าสามแต้มแบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า เป็นทางทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ด้วยผลงานชนะ 4 นัด และ เสมอ 1 นัด ยังไม่พลาดท่าพ่ายให้กับเจ้าบ้านแม้แต่เกมเดียว ไม่ต่างกับงูเหลือมเจอเชือกกล้วย เป็นบอลแพ้ทางกันชัดเจน ซามพ์โดเรีย นัดนี้ได้เล่นในรังก็จริง แต่พวกเขาเป็นรองทุกทาง ไม่ว่าจะเรื่องฟอร์มการเล่นหรือตัวผู้เล่น คงต้องมาเน้นการตั้งรับไว้ก่อน รอจังหวะสวนกลับแบบอดทน หวังปล่อยหมัดน็อคแบบทีเดียวจอด ตรงกันข้ามกับ เอซี มิลาน ที่หวังถึงสามแต้มแน่นอนอยู่แล้ว กับการเจอทีมที่พวกเขาเป็นต่อทุกด้าน แต่คงไม่ผลีผลามมาเปิดหน้ารุกแบบเต็มตัว รอจังหวะนวดให้เข้าทางไปเรื่อยๆ เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ มีออกอาวุธกันประปราย แล้วยังมั่นใจในจังหวะการจบสกอร์ของอาคันตุกะมากกว่าว่า น่าจะบุกมาเฉือนชนะไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซามพ์โดเรีย (4-5-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ แฟร์รารี่โอมาร์ คอลลี่ย์ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – วาเลริโอ แวร์เรโรนัลโด้ วิเอย์ร่าโทมัส รินคอนกอนซาโล่ บีญ่าร์เมห์ดี้ เลริส – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียปิแอร์ กาลูลูฟิกาโย่ โทโมรี่เตโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – จูเนียร์ เมสซิอาสชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลสกอร์ที่คาด : ซามพ์โดเรีย 0 – 1 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้