Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่วันอาทิตย์ระหว่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวโรน่า โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของ วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน เวลา 23.00 นาฬิกา ณ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ลาซิโอ ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกตัวในซีซั่นนี้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เก็บไปเพียงแค่ 8 แต้ม รั้งตำแหน่งอยู่ที่ 9 ของตาราง แต่คะแนนยังไม่ห่างจากทีมหัวตารางมากนัก หากเร่งฟอร์มเก็บชัยได้แบบต่อเนื่อง มีลุ้นไปเบียดแย่งแชมป์กับเขาได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามสไตล์การเล่นของพวกเขาค่อนข้างน่าเบื่อ ได้แค่เคาะกันไปมาเรื่อยๆ ไอเดียการเข้าทำค่อนข้างตัน พอเข้าช่วงท้ายเกมหากเปิดแผลไม่ได้ ก็จะมากดดันตัวเอง ทำแต้มหล่นไปแบบน่าเขกกะโหลกเสมอ ขาดความสม่ำเสมอและความคงเส้นคงวา เกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เปิดบ้านเอาชนะ เฟเยนูร์ด ไปได้แบบนิ่มๆ 4-2 สำหรับความพร้อมของพวกเขานัดนี้จะขาด เปโดร แนวรุกตัวเก๋าที่ยังบาดเจ็บอยู่ ที่เหลือคนอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีลงล่าชัยแบบต่อเนื่องได้หมดทุกคน โดยสตาร์ที่เป็นความหวังสูงสุดในการล่าตาข่าย ต้องฝากไว้กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงตัวแบกคนดีคนเดิม

ฝั่งทีมเยือน เวโรน่า ลูกทีมของ กาบริเอเล่ ชิออฟฟี่ ผลงานของพวกเขารวมๆ ในลีก ยังไม่ค่อยเข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่ ด้วยสไตล์ที่ชอบเน้นเกมรับเอาไว้ก่อน พอยันไม่อยู่ช่วงเวลาสำคัญๆ กลายเป็นทำแต้มหล่นไปหลายนัด แนวรุกของพวกเขาทำประตูได้ค่อนข้างฝืดเคือง มีจังหวะสวนกลับเน้นๆ แล้วทิ้งขว้างโอกาสไปเยอะ ตอนนี้มีเพียงแค่ 5 แต้ม ถ้าสถานการณ์ไม่ดีขึ้น มีสิทธิ์ต้องมาลุ้นหนีตกชั้นแบบเคยๆ สภาพทีมของพวกเขาเกมนี้จะอดใช้งาน โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ กองหน้าตัวสำรองที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเพียงรายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นยังอยู่กันพร้อมหน้า ยินดีบุกลุ้นล่าแต้มได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย โธมัส เฮนรี่ กองหน้าตัวเก่งที่กดไปแล้ว 2 ประตูในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่า ไม่มีฝ่ายใดที่ทำได้เหนือกว่ากัน ด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด สูสีกันแบบสุดๆ ผลัดกันแพ้ชนะเป็นประจำ ลาซิโอ นัดนี้ได้เล่นในรัง ต้องมองถึงสามแต้มเอาไว้แน่นอน ความมั่นใจกำลังพุ่งสูงสุดๆ หลังจากการเล่นเข้าฝักขึ้นเรื่อยๆ ผู้เล่นหลายรายคืนฟอร์มเก่งมาได้ทันเวลา คงเดินหน้าบุกแบบเมามันเหมือนเดิน บดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ตรงกันข้ามกับ เวโรน่า ที่เป็นรองทุกทาง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฟอร์มการเล่น ศักยภาพของตัวผู้เล่น คงต้องมาเน้นเกมรับเอาไว้ก่อน แล้วรอจังหวะสวนกลับแบบอดทน หวังปล่อยหมัดน็อคแบบทีเดียวจอด เชื่อว่ารูปเกมนัดนี้ จะเป็นเจ้าถิ่นที่เดินหน้ารุกแบบเมามันฝ่ายเดียว แล้วน่าจะเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก แต่คงต้องรอประตูเปิดหัวกันเหนื่อยหน่อย เพราะมีอาการล้ามาจากการลงสนามช่วงกลางสัปดาห์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – มานูเอล ลาซซารี่ปาทริคอเลสซิโอ โรมันโญลี่อดัม มารูซิช – เซอเก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้มาธิอัส เวซิโน่ – เฟลิเป้ อันแดร์สันชิโร่ อิมโมบิเล่มัตเตีย ซัชคานี่

เวโรน่า (3-4-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – โคราย กึนเทอร์พาเวล ดาวิโดวิชซ์อิซาค เฮอิน – ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่มิเกล เวโลโซ่อิวาน อิลิชจอช โดอิก – ดาร์โก ลาโซวิช – โธมัส เฮนรี่เควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 2 – 0 เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้