Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิตตอเรีย พัลเซ่น VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล วิตตอเรีย พัลเซ่น VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล วิตตอเรีย พัลเซ่น VS อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดสอง กลุ่มซี เป็นการโคจรมาชนกันระหว่าง วิตตอเรีย พัลเซ่น ทีมจากสาธารณรัฐเช็ก เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ๋ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจากอิตาลี โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ที่สนาม ดูซาน อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิตตอเรีย พัลเซ่น อินเตอร์ มิลาน

เจ้าบ้าน วิตตอเรีย พัลเซ่น แชมป์จากลีก เช็ก ลีกา สาธารณรัฐเช็ก ฤดูกาล 2021-22 ที่โชคร้ายจับฉลากมาอยู่ในกลุ่มแห่งความตายร่วมกับ อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค โดยเกมแรกที่ประเดิมสนามในรายการนี้โดนรับน้องสุดโหดบุกไปพ่าย บาร์เซโลน่า ขาดลอย 5-1 อย่างไรก็ตามเมื่อสุดสัปดาห์ทึ่ผ่านมาพวกเขายังกลับมาเรียกความมั่นใจด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ ซิกม่า โอโลมุช ในเกมลีก 2-3 ทำให้ผลงานรวม 5 เกมหลังสุดของทีมจากเช็กยังอยู่ในฟอร์มดี ชนะ 4 แพ้ 1 ด้ายสภาพความพร้อมล่าสุดมีข่าวดี ไม่มีรายงานว่านักเตะคนใดมีปัญหาแม้แต่รายเดียว พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามแน่นอน

ฝั่งทีมเยือน “งูใหญ๋ อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคมทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ ฤดูกาลนี้ดูจะยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ ช่วง 5 เกมหลังสุดที่ลงสนาม เก็บชัยได้ 2 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม โดยเมื่อสุดสุัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดรังเฉือนชนะทีมฟอร์มแรงอย่าง โตริโน่ มาได้หวุดหวิด 1-0 ด้านผลงานในรายการยุโรปเกมแรกทัพงูใหญ่ประเดิมด้วยผลงานที่น่าผิดหวังด้วยการเปิดบ้านพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดยังคงไม่มี โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวอันตรายที่ยังไม่หายจากโรคเดี้ยง ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม พร้อมลงเล่นทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

วิคตอเรีย พัลเซ่น ผ่านเข้ามาถึงรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างปาฏิหาริย์ จากเกมแรกแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของคุณภาพทีมที่ยังห่างชั้นกับทีมระดับหัวแถวของยุโรปอยู่พอสมควร แม้เกมนี้พวกเขาจะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็ยังมองว่ายากที่จะมีคะแนน ทาง อินเตอร์ มิลาน ต้องเน้นเกมนี้เป็นพิเศษจากเพื่อนร่สมกลุ่มสุดโหดทีมอื่นๆหากพลาด 3 คะแนนทัพงูใหญ่เตรียมบอกลาโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไปได้เลย และเกมแรกทีมดังจากอิตาลีไม่มีคะแนนติดกระเป๋ามา ดังนั้นเชื่อว่าพวกเขาจะเดินหน้าบุกขยี้หวังปรตูออกนำตั้งแต่นาทีแรก ยากมากที่เจ้าถิ่นวิคตอเรีย พัลเซ่น จะทนได้ตลอด 90 นาที

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิคตอเรีย พัลเซ่น (4-2-3-1) : ยินดริช สตาเน็ค(GK) – ลิบอร์ โฮลิคลูเด็ค เปอร์นิก้าวาสลาฟ เยเมลก้ามิลาน ฮาเวล – พาเวล บูช่าลูคัส คัลวัช – แยน โปคิชแยน ซีโคร่าจอห์น มอสเกร่า – โทมัส โชรี่

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์นิโคโล่ บาเรลล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชฮาคาน คัลฮาโนกลูโรบิน โกเซนส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซเอดิน เชโก้

ผลที่คาด วิคตอเรีย พัลเซ่น 0 – 2 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้