Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค VS บาร์เซโลน่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มซี คู่บิ๊กแมตซ์ของบอลยุโรปสัปดาห์นี้เมื่อ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังจากบุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมเปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลาลีกา สเปน โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพุธที่ 14 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค บาร์เซโลน่า

เจ้าบ้าน บาเยิร์น มิวนิค ของโค้ชชาวเยอรมัน ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ต้องพบกับข่าวร้ายหมดสิทธิ์ใช้งาน คิงส์ลี่ย์ โกม็อง เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน แต่ข่าวดีคือแข้งตัวหลักที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติมพร้อมลงบู๊ศึกนี้เต็มที่ ด้านฟอร์มการเล่นของทัพเสือใต้ ฤดูกาลนี้เครื่องเหมือนจะยังไม่ติด แม้จะยังไม่แพ้ใครแต่มีสะดุดเสมอไปหลายเกม โดย 6 นัดหลังสุดที่ลงสนาททุกรายการ คว้าชัย 3 และเสมอ 3 ล่าสุดลงสนามในเกมลีกทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ สตุ๊ตการ์ท 2-2 ส่วนผลงานเกมแรกในรายการนี้เปิดตัวหรูด้วยการบุกไปสอยเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ถึงถิ่น 0-2

ฝั่งทีมเยือน บาร์เซโลน่า ของโค้ชชาวสแปนิช ชาบี เอร์นานเดซ เกมนี่จะยกพลมาด้วยคขุมกำลังพร้อมรบเต็มสูบ ไม่มีรายงานนักเตะคนใดมีปัญหาบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว และยังได้ แซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตสมบูรณ์เป็นอีกตัวเลือกให้กับทีมอีกด้วย ด้านผลงานของ “เจ้าบุญโยก” ที่ฤดูกาลนี้ทุ่มงบเสริมทัพนำเข้าผู้เล่นใหม่เต็มที่ กำลังร้อนแรงเหลือเกินเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกันขากทุกรายการที่ลงเล่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปสอนบอล กาดิซ 0-4 และย้อนกลับไปก่อนหน้านั้งที่ลงเล่นในรายการยุโรปเปิดรังไล่ยิงถล่มเอาชนะ วิคตอเรีย พัลเซ่น ขาดลอย 5-1 ขึ้นไปยึกตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอาไว้ได้ในเวลานี้

วิเคราะห์ก่อนเกม

ด้วยชื่อชั้นวรรณะทั้งสองทีมไม่มีใครเป็นรองใคร ต่างก็อยู่ในระดับท็อปของวงการฟุตบอลทั้งคู่ แต่ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า อยู่ในยุคตกต่ำจึงมีสถิติการเจอกันในช่วงหลังที่ดูไม่ดีแพ้ให้กับทัพเสือใต้มา 4 เกมติดต่อกัน และเป็นสกอร์ที่ขาดลอยทั้งหมด มามองที่ปัจจุบันทีมจากสเปนมีการเปลี่ยนแปลงยกเครื่องใหม่ทั้งหมด เริ่มตั้งแต่ผู้บริหารทีม รวมไปถึงนักเตะที่โดนเสริมเข้ามา ทำให้ผลงานกลับมาดูดีอีกครั้ง จึงเชื่อว่าผู้มาเยือนจะสู้ได้สนุกสูสีมากขึ้น ด้านเสือใต้ ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเช่นเดิม แต่เกมรับดูจะยังหาความแน่นอนไม่ได้เสียประตูกันค่อนข้างง่าย เกมนี้เป็นบอลสามหน้าออกได้หมด อาจจะมีความได้เปรียบเล็กน้อยจากความเป็นเจ้าถิ่นราคาจึงออกมาให้ บาเยิร์น เป็นต่อ ส่วนตัวยังมองว่า บาร์ซ่า ที่กำลังมั่นใจมีดีพอที่จะบุกมาแบ่งคะแนนออกไปได้เป็นอย่างน้อย ราคาเปิดมาแบบนี้ก็หวานเจี๊ยบสิครับ ขอวัดใจเลือรอง บาร์เซโลน่า ซ่าส์นอกบ้าน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์(GK) – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ, อัลฟอนโซ่ เดวีสโยชัว คิมมิช, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ – โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, ลีรอย ซาเน่ซาดิโอ มาเน่

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น(GK)- เอคตอร์ เบเยริน, ฌูลส์ กุนเด้, โรนัลด์ อเราโฮ, จอร์ดี้ อัลบา เฟร้งกี้ เดอ ยอง, ฟร้องค์ เคสซี่, เปดรี้ราฟินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลที่คาด บาเยิร์น มิวนิค 2 – 2 บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้