Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน vs เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน เซบีย่า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง เอฟซี โคเปนเฮเกน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซบีย่า โดยเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม พาร์เคน สเตเดี้ยม เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอฟซี โคเปนเฮเกน เซบีย่า

เจ้าบ้าน เอฟซี โคเปนเฮเกน ออกสตาร์ทในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยพวกเขาบุกไปแพ้ต่อ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบหมดสภาพ 0-3 ต่อด้วยเกมลีกนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขายังบุกไปแพ้ต่อ โอบี 1-2 ทำให้ผลงาน 4 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม เกมนี้จะขาดเพียง คามิล กราบาร่า กับทาง อาคินคุมิ อาโยบามิ เพียงแค่สองราย

ทีมเยือน เซบีย่า ก็ออกสตาร์ในเกมแรกได้แบบน่าเป็นห่วง หลังโดน “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มไส้แตก 0-4 ซึ่งปัญหาหลักก็มาจากผู้เล่นแดนหลัง ได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายคน ยังดีที่เกมล่าสุดในลีก พวกเขาบุกไปเอาชนะ “เจ้านกแก้วเอสปันญ่อล 3-2 ดีที่เกมนี้พวกเขายังได้กองหลัง หายเจ็บกลับมาหลายคน เหลือเพียงแค่ มาร์เกา รายเดียวเท่านั้น ที่ยังไม่หายกลับมาช่วยทีมในนัดนี้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม

ดูจากสภาพการณ์ทั้งสองทีม ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ แต่หากพูดถึงคุณภาพ ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าทีมเยือนยังคงเหนือกว่าพอสมควร ยิ่งเกมนี้พวกเขาได้กองหลังหายเจ็บกลับมาหลายคน น่าจะทำให้หลังบ้านพอจะอุ่นใจขึ้นมาบ้าง เพราะนัดที่แล้ว ต้องโยกกองกลางลงไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คจำเป็น และแม้เกมนี้ทางเจ้าบ้าน อาจจะได้เปรียบในการเล่นในบ้านก็จริง แต่ดูแล้วไม่น่าทำให้พวกเขา รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โคเปนเฮเกน (4-1-4-1) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – เควิน ดิ๊กส์ดาวิต โคโชลาวานิโคไล บอยเลเซ่นวิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น – มาร์โค สตาเมนิค – ฮาคอน อาร์นาร์ ฮารัลด์สสัน, ลูคัส เลราเกอร์, ราสมุส ฟอล์ควิคเตอร์ คลาสสัน – มามูดู คาราโมโก

เซบีย่า (4-2-3-1) : โบโน (GK) – โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า, คาริม เรกิก, ต็องกี นีย็องซูมาร์กอส อคุนญา – โยอัน จอร์แดน, เฟอร์นันโด – ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่อิสโก้, โอลิเวอร์เอริก ลาเมล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โคเปนเฮเกน 0-2 เซบีย่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้