Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน VS ดินาโม ซาเกร็บ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มอี เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลี เตรียมเปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ทีมจากโครเอเชีย โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาน ซิโร่ และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน ดินาโม ซาเกร็บ

เริ่มกันที่เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ สเตฟาโน่ ปิโยลี่ ผลงานในรายการยุโรปเกมแรกทำไม่ได้ตามเป้าบุกไปเสมอกับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 1-1 ด้านผลงานรวมทุกรายการ 6 เกมหลังสถิติยังแสดงให้เห็นถึงความลุ่มๆดอนๆ ชนะ 3 เสมอ 3 โดยเมื่อสุดสีปดาห์ที่ผ่านมาลงเล่นในลีกบุกไปเฉือน ซามพ์โดเรีย แบบหวุดหวิด 1-2 สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะขาดแข้งตัวหลักพอสมควรทั้ง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอันเต้ เรบิช ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนคนอื่นๆที่เหลือน่าจะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมได้คาดว่าแนวรุกจะใช้ชุดเก่งอย่าง ราฟาเอล เลเอา คอยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง โดยมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

ทีมเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ อันเต้ ชาชิช เริ่มต้นออกสตาร์ทเกมยุโรปได้อย่างสวยหรูเปิดรังเชือดทีมแกร่ง เชลซี 1-0 คว้า 3 คะแนนเต็มมาไว้ในกระเป๋าได้ก่อน ด้านผลงานโดยรวมช่วง 6 เกมหลังร้อนแรงไม่แพ้กันพวกเขาเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ไม่มีหลุดเสมอหรือแพ้เลยแม้แต่เกมเดียว เมื่อสุดสัปดาห์ที่ลงสนามในเกมลีกก็บุกเฉือนชนะ เอชเอ็นเค กอริก้า 0-1 ไปดูที่สภาพความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือน ไร้ปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนใดๆ คาดว่าพวกเขาจะจัดทัพชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม เชื่อว่าจะมาในระบบเก่ง 3-5-2 โดยมี มาร์ติน บาตูริน่า, มิสลาฟ ออร์ชิช ยืนคู่กันเป็นสองกองหน้าตัวความหวัง

วิเคราะห์ก่อนเกม

ดินาโม ซาเกร็บ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรับได้เหนียวแน่นเสียประตูยาก และมีทีเด็ดจากจังหวะสวนกลับ เกมนี้ต้องออกมาเล่นนอกบ้านเชื่อว่าจะได้เล่นตามสไตล์ที่ถนัดมาเน้นรัดกุมเอาไว้ก่อน ทางด้าน เอซี มิลาน ยุคนี้โดดเด่นด้านเกมรุกมีควมอันตรายทุกจังหวะ แต่เกมรับยังเสียประตูกันค่อนข้างง่าย แม้ชื่อชั้นของ “ปีศาจแดงดำ” ดูดีกว่า และได้ลงเล่นในถิ่นตัวเอง แต่ผู้มาเยือนก็มีระบบที่ดี ราคาที่เปิดมาให้ เอซี มิลาน ต่อ 1/1.5 หรือ 1.5 เป็นเรทที่แพงไปหน่อย มองว่าผู้มาเยือนมีดีพอที่จะบุกมาแบ่งคะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ กาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาแซร์อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส,ชาร์ลส์ เด เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอาโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ดินาโม ซาเกร็บ (4-4-2) : โดมินิค ลิวาโควิช(GK) – สเตฟาน ริสตอฟสกี้, โยซิป ซูตาโล่, ดิโน่ เปริช ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, ลูก้า อิวานูเชค, โยซิป มิชิช, อาริยัน อาเดมี, โรเบิร์ต ลูบิชิช – มาร์ติน บาตูริน่า, มิสลาฟ ออร์ชิช

ผลที่คาด เอซี มิลาน 1 – 1 ดินาโม ซาเกร็บ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้