Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS เบนฟิก้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS เบนฟิก้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส VS เบนฟิก้า ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มเอช คู่ระหว่าง “ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมรังเหย้ารับการมาเยือนของ เบนฟิก้่า ทีมแกร่งจากลีกโปรตุเกส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ยูเวนตุส เบนฟิก้า

เจ้าบ้าน “ม้าลาย ยูเวนตุส มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผลงานเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่มพวกเขาบุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-2 ยังไมมีคะแนนติดกระเป๋า ด้านฟอร์มการเล่นโดยรวมค่อนข้างน่าผิดหวังตลอดการลงสนาม 6 เกมทุกรายการ ชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 4 แพ้ 1) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลับไปลงเล่นในลีกทำได้แค่เปิดรังไล่เจ๊า ซาแลร์นิตาน่า 2-2 สำหรับขุมกำลังของทัพม้าลายค่อนข้างมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายรายทั้ง วอยเซียค เชสนีย์, ปอล ป็อกบา, อังเกล ดิ มาเรีย, ไคโอ จอร์จ, มาร์ลี่ย์ อาเค่ และเฟเดริโก้ เคียซ่า ที่หมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอน รวมไปถึงยังต้องไปลุ้นเช็กฟิต มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ อีกด้วย

ฝั่งทีมเยือน เบนฟิก้่า ของกุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ ผลงานในเกมแรกพวกเขาเปิดบ้านอัด มัคคาบี้ ไฮฟา ไปแบบไม่ยาก 2-0 ฟอร์มการเล่นโดยรวมของพวกเขาก็กำลังขึ้นหม้อเก็บชัยชนะมาได้ 10 เกมติดต่อกัน เท่ากับว่าในฤดูกาลนี้เกมที่ลงสนามอย่างเป็นทางการทีมดังจากโปรตุเกสเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยผลงานล่าสุดในลีกบุกไปเฉือนชนะ ฟามาลิเกา 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 3 แข้ง ลูคัส เวริซิโม่, ชูเอา วิคตอร์ และโมราโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

มองจากชื่อชั้นแน่นอนว่าเจ้าถิ่น ยูเวนตุส ดูมีระดับกว่า เรทราคาจึงเปิดมาให้พวกเขาเป็นต่อ 0.5 แต่หากอ้างเรื่องฟอร์มการเล่น เบนฟิก้า เป็นฝ่ายที่ดูดีกว่าผู้มาเยือนจากโปรตุเกสกำลังมั่นใจเกมรุกดุดัน เกมรับเหนียวแน่น เชื่อว่าจะสู้กับ ยูเว่ ได้แบบไม่เป็นรอง ยิ่งไปกว่านั้นฝั่งเจ้าบ้านยังมีปัญหาทั้งเรืองผู้เล่นตัวหลักเจ็บหลายราย และยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ แนวรับที่เคยแข็งแกร่งเสียประตูกันง่ายๆ เกมรุกก็ยังจูนกันไม่ค่อยติด จึงไม่มีเหตุผลที่จะไม่เลือกเชียร์ฝั่ง เบนฟิก้า ในเกมค่ำคืนนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน(GK) – เบรเมร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิโล่ ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็กเคนนี่, เลอันโดร ปาเรเดส, ฟาบิโอ มิเร็ตติ, ฟิลิป คอสติชดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

เบนฟิก้า (4-2-3-1) : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส(GK) – อเล็กซานเดอร์ บาห์, อันโตนิโอ ซิลวา, นิโกลัส โอตาเมนดี้, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ฟลอเรนติโน่, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซดาวิด เนเรส, ราฟา, ชูเอา มารีโอกอนซาโล่ รามอส

ผลที่คาด ยูเวนตุส 1 – 2 เบนฟิก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้