Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ ไฮฟา VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ ไฮฟา VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

0
วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ ไฮฟา VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สอง กลุ่มเอช เป็นการโคจรมาดวลกันระหว่าง มัคคาบี้ ไฮฟา ทีมจากอิสราเอล เตรียมรับศึกหนักเปืดรังเหย้ารอการมาเยือนของ “เปแอสเชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแกร่งจากลีกฝรั่งเศส โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 14 กันยายน 2565 เวลา 02.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดี้ยม และหากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ ไฮฟา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เจ้าบ้าน มัคคาบี้ ไฮฟา แชมป์พรีเมียร์ลีก อิสราเอล ฤดูกาล 2021-22 ของโค้ชชาวอิสราเอล บารัค บาคาร์ เกมแรกในรายการนี้บุกไปพ่าย เบนฟิก้า 2-0 แต่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากลับมาแก้ตัวในลีกได้ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เซ็คเซีย เนส ซิโอน่า 3-1 ด้านสภาพความพร้อมมีรายงานนักเตะบาดเจ็บ 2 ราย คือ ราซ เมเออร์ และ ซุฟ ปอดโกริอานู คาดว่าเกมนี้พวกเขายังคงช้แผนเก่งอย่าง 3-5-2 เช่นเคย

ฝั่งทีมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายใจ้การคุมทัพของ คริสตอฟ กัลติเย่ร์ พาทีมประเดิมเกมแรกในรายการยุโรปได้ตามเป้าด้วยการเปิดรังเชือด ยูเวนตุส ทีมแกร่งจากอิตาลีหวุดหวิด 2-1 ด้านผลงานปัจจุบันอยู่ในช่วงฟอร์มดีต่อเนื่องเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันแล้ว ล่าสุดลงเล่นในลีกเอิงเปิดบ้านเฉือนชนะ แบรสต์ 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของเปแอสเชจะไม่มี เพรสแนล คิมเพมเบ้, เคย์ลอร์ นาบาส และ เรนาโต้ ซานเชส เนื่องจากโดนโรคเดี้ยวเล่นงาน อย่างไรก็ตามบรรดาแนวรุกตัวเก่งยังคงอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม

คู่นี้ไม่ว่ามองเหลี่ยมมุมไหนก็ไม่เห็นทางที่ เปแอสเช จะพลาดการคว้า 3 คะแนน แม้จะออกมาเล่นนอกบ้าน แต่ต้องยอมรับว่าด้วยชื่อชั้นของผู้เล่นคลาสแตกต่างกันเกินไป โดยเชื่อว่าเจ้าถิ่นจะมาแผนตั้งรับเต็มทีมใส่แนวรับมา 5 คน เพื่อจอดรถบัสหวังแบ่งคะแนนออกไป แต่ด้วยผู้เล่นที่มีทักษะเฉพาะตัวของบรรดาแนวรุกเปแอสเชยังมั่นใจว่าจะหาทางเจาะตาข่ายได้แน่นอน ปัญหาอย่างเดียวคือราคาที่เปิดมาเป็นต่อ 2 ลูก ต้องยิงให้ขาด 3 ประตูเพื่อได้เงิน ปารีส จะทำได้ตามเป้าหรือไม่ ส่วนตัวมองว่า 2 ลูกมีแน่ให้ไปลุ้นประตูกินเต็มกันเอาเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัคคาบี้ ไฮฟา (5-3-2) : เจค็อบ โคเฮน(GK) – ดาเนียล ซุนด์เกรน, อับดูลาย เซ็ค, ดีแลน บาตูบินซิก้า, ฌอน โกลด์เบิร์ก, โดเลฟ ฮาซิซ่าจารอน เชรี่, เนต้า ลาวี่, อาลี มูฮัมเหม็ดดีน ดาวิด, ฟร็องซ์ดี้ ปีเยร์โร่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (3-4-2-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – เซร์คิโอ รามอส, มาร์กินญอส, ดานิโล่ เปเรร่า อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์โก แวร์รัตติ, วีตินญ่า, นูโน่ เมนเดส ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ จูเนียร์คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลที่คาด มัคคาบี้ ไฮฟา 0 – 2 ปารีส แซงต์-แชร์กแมง