Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

0
วิเคราะห์บอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง แข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 21:00 น. ที่สนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คุมทีมโดย เอ็ดดี้ ฮาว ผลงาน 6 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 นัด เสมอ 4 นัด และแพ้ 1 นัดด้วยกัน ยิงได้ 7 ประตู เสียไป 6 ประตู ส่วนความพร้อมของนักเตะ ก่อนลงสนามจะขาด อัลลัน แซงต์-แม็กซิแมง, เอมิล คราฟท์, จอนโจ้ เชลวี่ย์ และ คัลลั่ม วิลสัน ยังมีอาการบาดเจ็บหายไม่ทันในเกมนี้ ส่วน บรูโน่ กิมาไรส์ มีลุ้นคืนสนามได้ทัน

ทีมเยือน บอร์นมัธ ตอนนี้ยังใช้ แกรี่ โอนีล เป็นกุนซือรักษาการณ์คุมทีมข้างสนามไปก่อน เพราะทำผลงานได้ดีพอสมควร ผลงาน 6 นัดที่ผ่านมา ชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัด และ แพ้ 2 นัดด้วยกัน ยิงไป 5 ประตู เสียไป 18 ประตูมากที่สุดในลีกตอนนี้ ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โจ ร็อตเวลล์, จูเนียร์ สตานิสลาส, เบน เพียร์สัน และ ดาวิด บรู๊คส์

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้จะได้ดาวยิงตัวใหม่อย่าง อิซาค เข้ามา แต่ก็ยังต้องจับจังหวะการเล่นไปอีกสักพัก ปัญหาของพวกเขาตอนก็คือจังหวะการทำประตูนั่นเอง ซึ่งยังไม่มีคุณภาพที่เฉียบคมพอ ถ้าเกมได้ทันเวลา เกมนี้ก็จะเป้นงานง่ายเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ ดูทรงแล้ว หวังมาเก็บสักแต้มก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้ว แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้คาดว่า เจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไม่พลาดที่จะเก็บสามคะแนนเปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ไปได้แบบไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (4-3-3) : นิค โป๊ป (GK) – คีแรน ทริปเปียร์สเวน บ็อตแมนแดน เบิร์นแม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – โจ วิลล็อคฌอน ลองสตาฟฟ์โจลินตัน – มิเกล อัลมิร่อนอเล็กซานเดอร์ อิซาคไรอั้น เฟรเซอร์

บอร์นมัธ (4-4-2) : เนโต้ (GK) – อดัม สมิธ, คริส เมฟแฮ่ม, ลอยด์ เคลลี่, จอร์แดน เซมูร่า มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า, ลูอิส คุ๊ก, ไรอั้น คริสตี้ – คีฟเฟอร์ มัวร์, โดมินิค โซลันเก้

ผลสกอร์ที่คาด : นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2 – 0 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้