Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า vs เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เซาแธมป์ตัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 โปแกรมนัดที่ 8 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “นักบุญเซาแธมป์ตัน ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า เซาแธมป์ตัน

เจ้าบ้าน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ผลงานในปีนี้ยังไม่สู้ดีนัก หลังจากเพิ่งจะชนะไปเพียงนัดเดียวในฤดูกาลนี้ ก่อนที่สี่นัดหลังสุดนั้น จะเก็บไปได้เพียงคะแนนเดียว จากการที่พวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือน ก่อนที่สัปดาห์ที่แล้วฟุตบอลอังกฤษจะเลื่อนกันหมด ทำให้ตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง จากการมีเพียงแค่ 4 คะแนน สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีม พวกเขาจะไม่มี เจด สเตียร์ ผู้รักษาประตูมือสาม และ ดิเอโก้ คาร์ลอส เพียงสองรายเท่านั้น

ทีมเยือน “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ผลงานของพวกเขาในปีนี้ ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย โดยพวกเขาชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ไปถึง 3 ซึ่งเกมล่าสุดนั้น พวกเขาบุกไปแพ้ต่อ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 0-1 ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับ 12 ของตาราง จากการมีอยู่ 7 คะแนน สำหรับความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้น จะขาด ทิโน่ ลิฟราเมนโต้ และ โรมิโอ ลาเวีย เพียงสองรายเช่นเดียวกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

จากเกมล่าสุด ฟอร์มของเจ้าบ้านไม่ได้ขี้เหร่เลย สามารถสู้กับทีมอย่าง แมนซิตี้ แบบได้น้ำได้เนื้อ ส่วนทีมเยือนเกมรับของทีม ยังคงเป็นสิ่งที่ต้องแก้ไข หลังเสียประตูทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แถมสไตล์การเล่นที่ชอบเปิดเกมรุกจ๋าๆ เลยทำให้ทีมที่เล่นเน้นสวนกลับ สามารถเล่นงานพวกเขาได้อย่างดี เชื่อว่าเกมนี้ทางเจ้าบ้าน ดูจะได้เปรียบเล็กน้อย ยิ่งหลักจากส่ง ดักลาส ลุยซ์ กลับมาเล่นเป็นตัวจริง แดนกลางของทีมดูดีขึ้นมาก อาจจะทำให้พวกเขาเบียดเก็บสามแต้มมาได้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ (GK) – แมทธิว แคช, เอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์ลูก้าส์ ดีญ – ดักลาส ลุยซ์บูบาการ์ กามาร่า, จอห์น แม็คกินน์ – เลออน ไบลีย์โอลลี่ วัตกิ้นส์จาค็อบ แรมซีย์

เซาแธมป์ตัน (4-2-3-1) : กาวิน บาซูนู (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์สอาร์เมล เบลล่า-ค็อตแชป, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, มูสซ่า เฌเนโป – เจมส์ วอร์ด-พราวส์อิบราฮิม่า ดิยัลโล่ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, โจ อาริโบ, อดัม อาร์มสตรอง เช อดัมส์

ผลสกอร์ที่คาด : แอสตัน วิลล่า 2-1 เซาแธมป์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้