Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 โปรแกรมนัดที่ 8 ของฤดูกาล โดยเกมนี้จะเป็นการเจอกันของ “เจ้าป่าน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวฟูแล่ม ซึ่งเกมนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 เวลา 02.00 นาฬิกา หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมืองน็อตติ้งแฮม ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟูแล่ม

เจ้าบ้าน “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แม้จะเสริมทัพด้วยระดับสถิติของลีก ด้วยผู้เล่น 20 กว่าคน แต่ดูทรงแล้วน่าจะเหนื่อยตลอดฤดูกาล ดูจากผลงาน 3 นัดหลังสุดในลีกนั้นแพ้รวด โดยเฉพาะเกมล่าสุดแพ้แบบไม่ให้อภัย หลังออกนำ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ได้ก่อนในครึ่งแรก 2-0 แต่ในครึ่งหลังกลับโดนแซง 3 ลูกรวด แพ้ไป 2-3 ทำให้ตอนนี้พวกเขามีเพียง 4 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง สำหรับความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้ จะขาด มุสซ่า เนียกาเต้ ที่ยังไม่หายเจ็บ เพียงรายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “เจ้าสัว” ฟูแล่ม แม้จะเป็นน้องใหม่เหมือนกัน แต่ฟอร์มของพวกเขากำลังดีเกินหลายคนคาด แม้เกมล่าสุดพวกเขาจะพบกับความพ่ายแพ้ ในการบุกไปเยือน “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 แต่ก็ถือว่าสู้กับทีมในระดับ TOP6 ได้แบบไม่เคอะเขิน โดยผลงานในฤดูกาลนี้ พวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 เก็บไปได้ถึง 8 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นภายในทีม จะขาดผูเล่นหลายคน ไล่ตั้งแต่ แอนโทนี่ โรบินสัน, มาเนอร์ โซโลมอน และ แฮร์รี่ วิลสัน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทางเจ้าบ้านแม้จะซื้อผู้เล่นมากมาย แต่ทุกอย่างมันต้องใช้เวลา เลยทำให้ดูเล่นไม่ค่อยเข้าขากัน ยังดีที่เกมนี้ได้พักมาสองสัปดาห์เต็ม น่าจะช่วยเรื่องแท็คติกได้ไม่มากก็น้อย แต่ก็ต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นรองทางทีมเยือนอยู่เล็กน้อย เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาล ทางผู้มาเยือนนั้นสู้กับใครก็ได้ กองหน้าก็ฮอตสุดๆ ยิงไม่พัก ยิ่งถ้าเกมนี้เจ้าบ้านต้องมาเปิดเกมรุกเข้าใส่ ก็ต้องบอกเลยว่าพวกเขาเหนื่อยแน่ เพราะเกมรับของทาง เจ้าสัว ถือว่ารับมือกับบอลเปิดหน้าบุกได้ดีพอสมควร ดังนั้นมองว่าเกมนี้ทางทีมเยือนน่าจะมีแต้ม แถมมีลุ้นในการคว้าสามแต้มเสียด้วย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ (3-4-2-1) : ดีน เฮนเดอร์สัน (GK) : โจ วอร์รอลล์สตีฟ คุกสก็อตต์ แม็คเคนน่า – เนโก วิลเลี่ยมส์ไรอัน เยตส์ชีคคู คูยาเต้เรนาน โลดี้ – มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เจสซี่ ลินการ์ด – เบรนแนน จอห์นสัน

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ (GK) – เคนนี่ เตเต้โทซิน อดาราบิโอโย่ทิม รีมเควิน เอ็มบาบู  แฮร์ริสัน รีดโจเอา ปาลินญ่า  บ็อบบี้ รีด, อันเดรียส เปเรย์ร่านีส์เค่นส์ เคบาโน  อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้