Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 8 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะเป็นการเจอกันของ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านพบกับทาง “จิ้งจอกสีน้ำเงินเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 23.30 นาฬิกา ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มของพวกเขาในปีนี้ยังคงไม่แพ้ใคร แม้บางเกมจะดูหวุดหวิดแต่ก็เก็บแต้มมาได้ทุกนัด โดยเกมลีกนัดล่าสุดนั้นต้องย้อนไปเมื่อต้นเดือน ในเกมที่เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “เจ้าสัวฟูแล่ม หวุดหวิด 2-1 ทำให้ตอนนี้เก็บไปได้ถึง 14 คะแนน จาก 6 เกมแรก ขึ้นมาอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาบุกไปพ่ายต่อ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-2 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะขาดเพียง ลูคัส มูร่า เพียงรายเดียว

ทีมเยือน “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานในปีนี้ของพวกเขา ย่ำแย่แบบน่าเหลือเชื่อ ปัจจุบันหล่นมาอยู่ในอันดับที่ 20 ของตาราง หลังเพิ่งจะเก็บไปได้เพียงแต้มเดียว ในเกมนัดเปิดสนาม ส่วน 5 นัดหลังสุดในลีกนั้นเป็นการแพ้รวด ยิ่งเกมล่าสุดนั้นเป็นการบุกไปพ่าย “นกนางนวลไบรท์ตัน แอนด์ โฮล์ฟ อัลเบี้ยน 2-5 เลยมีโอกาสที่โค้ชของพวกเขา จะโดนไล่ออกค่อนข้างสูง หากยังเก็บแต้มในนัดนี้ไม่ได้ สำหรับผู้เล่นภายในทีม เกมนี้พวกเขาจะขาด ไรอัน เบอร์ทรานด์ และ ริคาร์โด้ เปเรยร่า

วิเคราะห์ก่อนเกม

ฟอร์มของทั้งคู่ต่างกันไกลเหลือเกิน หลังนโยบายในการทำทีมปีนี้ต่างกันชัดเจน เจ้าบ้านที่ดีอยู่แล้ว แต่ก็ยังเสริมทีมอย่างโหด ส่วนทีมเยือนปีนี้เสียตัวหลักไปหลายราย แถมยังเสริมทัพได้แบบจำกัดจำเขี่ย โดยเฉพาะเกมรับของทีมเยือนที่เปื่อยยุ่ย และเกมนี้ดันมาเจอทีมที่เล่นเกมสวนกลับได้แบบน่ากลัว ทางรอดหนึ่งเดียวของพวกเขา คือการเล่นเกมรับที่จะทำให้ทางเจ้าบ้านนั้นเล่นเกมของตัวเองได้ไม่ถนัด แต่ดูทรงแล้วยังไงเกมนี้ก็ไม่น่ารอดครับ ยิ่งลูกแรกมาเร็ว อาจจะมีไหลได้ง่ายๆ เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (3-4-3) : อูโก้ โยริส (GK) – คริสเตียน โรเมโร่เอริค ไดเออร์เบน เดวิส – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก โรดริโก้ เบนตานคูร์, ไรอัน เซสเซยง – เดยัน คูลูเซฟสกี้แฮร์รี่ เคนซอน เฮือง-มิน

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-4-2) : แดนนี่ วอร์ด (GK) – เจมส์ จัสตินวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้จอนนี่ อีแวนส์, ลุค โธมัสเจมส์ แมดดิสัน, บูบาการี่ ซูมเร่, ยูริ ตีเลอม็องส์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, แพตสัน ดาก้า

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้