Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 เกมนัดที่ 8 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้จะว่ากันที่ เกมคู่แรกของวันเสาร์ โดยจะเป็นการเจอกันของ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดบ้านพบกับทาง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 18.30 นาฬิกา ที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ปีนี้น่าจะเป็นที่พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างของพวกเขา สิ่งสำคัญคือการเปลี่ยนพิมพ์เขียวในการเล่น หลังทีมเล่นแผนหลัง 3 มานานแสนนาน ทำให้ปีนี้พวกเขาเพิ่งจะเก็บไปได้เพียง 6 คะแนน จาก 6 นัด โดยเกมล่าสุดเพิ่งจะเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลได้ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ “นักบุญเซาแธมป์ตัน 1-0 เลยทำให้ขึ้นมาอยู่ที่ 14 ของตาราง สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นในทีมเกมนี้จะขาด ชิคินโญ่ และ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะออกตัวอยู่ในช่วงหัวตารางได้ตามคาด แต่เอาเข้าจริงปีนี้ฟอร์มแอบมีสะดุดอยู่หลายเกม แต่เกมไหนพวกเขามา ใครก็หยุดไม่อยู่ โดยเกมลีกนัดล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า 1-1 ทำให้พวกเขามีอยู่ 14 คะแนน จาก 6 นัด อยู่ในอันดับที่สองของตาราง ส่วนช่วงกลางสัปดาห์นั้นพวกเขาเปิดบ้านแซงเอาชนะ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นจะขาด อายเมริค ลาปอร์กต์ ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้จากชื่อชั้นแล้ว ทาทีมเยือนจะดูเหนือกว่ามาก แต่ในอดีตพวกเขาก็แพ้ทาง หมาป่า อยู่หลายครั้ง เนื่องด้วยสไตล์การเล่นอันเหนียวแน่น บวกกับเกมสวนกลับอันน่ากลัว ซึ่งแม้จะเป็นอดีตไปแล้ว แต่ว่าเกมรับของทางเจ้าบ้าน ในช่วงหลังก็ถือว่าเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน แม้เกมรุกของทีมจะยังเทียบกับในอดีตไม่ได้ แถมช่วงนี้ปัญหาแดนหน้าดูจะใหญ่หลวงมาก จนทีมต้องไปเซ็น ดิเอโก้ คอสต้า แต่ทีมเยือนก็มีข้อเสียเปรียบ คือเพิ่งผ่านเกมยากมาในคืนวันพุธ ยิ่งเกมนี้แข่งเร็วมาก อาจจะเสียเปรียบเรื่องความฟิตอยู่บ้าง ซึ่งหากเกมนี้เกมรับเจ้าบ้านไม่ผิดพลาดก็อาจจะมีลุ้นแบ่งแต้ม แต่หากพวกเขาแพ้ ก็น่าจะแพ้แบบเฉียดๆ เท่านั้น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส (4-3-3) : โจเซ่ ซา (GK) – จอนนี่ กาสโตรนาธาน คอลลินส์แม็กซ์ คิลแมน, ราย็อง ไอต์ นูรี่ – มาเธอุส นูเนสรูเบน เนเวสเจา มูตินโญ่ – เปโดร เนโต้ดิเอโก้ คอสต้า, แดเนียล โพเดนซ์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์รูเบน ดิอาสชูเอา คันเซโล่ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้อิลคาย กุนโดกัน – แบร์นาโด้ ซิลวาเออร์ลิ่ง ฮาลันด์ฟิล โฟเด้น

ผลสกอร์ที่คาด : วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้