Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

0
วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า vs เอลเช่ ฟุตบอลลาลีกา สเปน 2022/23

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 6 เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ เอลเช่ ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายน เวลา 21:15 น. ที่สนาม คัมป์ นู ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน บาร์เซโลน่า ผลงานสี่นัดแรกของกุนซือ ชาบี เอร์นานเดซ ถือว่ายอดเยี่ยม ชนะ 4 นัด และ เสมอ 1 นัดด้วยกัน แถมยิงไป 15 ประตูและเสียไปเพียงลูกเดียวเท่านั้น รั้งรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนเกมนี้ได้เล่นในบ้านของตัวเอง โดยความพร้อมของนักเตะเรียกว่าสมบูรณ์ 100% แข้งทุกรายพร้อมลงสู่สนาม

ทีมเยือน เอลเช่ อาการไม่ดีนัก 5 นัดแรกของพวกเขา ยังไม่สามารถชนะใครได้ โดยเสมอ 1 เกม และ แพ้ไปถึง 4 เกมเลยทีเดียว ยิงได้ 2 ลูก เสียไป 13 ประตู แถมเกมนี้เจองานยาก เตรียมปาดเหงื่อได้เลย ทางด้านความพร้อมของนักเตะ จะขาด กอนซาโล่ เบร์ดู เพียงรายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม : แม้ว่าจะเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หมาดๆ แต่ทาง บาร์เซโลน่า ขุมกำลังเรียกว่าเหลือเกินเหลือใช้อย่างมาก ที่สำคัญการได้เล่นในคัมป์นู ก็เรียกว่าเป็นนรกของทีมเยือนกันอยู่แล้ว เกมนี้นอนมาเห็นๆ ส่วนทาง เอลเช่ ยังตั้งทรงไม่ได้เลยสักนิดเดียว เริ่มต้นผลงานได้แย่อย่างมาก ไม่แน่ว่าตัวกุนซือของทีมอย่าง ฟราน เอสกริบา ถ้ายังไม่สามารถพาทีมขึ้นมาอันดับที่ดีได้ มีสิทธิ์โดนเด้งไปเหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้ ยกให้ บาร์เซโลน่า เอาชนะไปได้แบบสบายเท้า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น(GK)- ฌูลส์ กุนเด้โรนัลด์ อเราโฮเอริค การ์เซีย, อเลฮานโดร บัลเด้ – ฟร้องค์ เคสซี่, เฟร้งกี้ เดอ ยองเปดรี้ – อันซู ฟาติโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อุสมาน เดมเบเล่

เอลเช่ (4-2-3-1) : เอ็ดการ์ บาเดีย (GK) – โปล ริโอล่าเอ็นโซ่ โลโคเปโดร บิกัสนิโคลัส เมอร์คู – โอมาร์ มาสคาเรลล์เกราร์ด กุมบาอู  โดมิงกอส ควีน่า, อเล็กซ์ โคลลาโด้, เปเร่ มีญ่า – ลูคัส โบเย่

ผลสกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า 3 – 0 เอลเช่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้