Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส vs ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 30 ของฤดูกาล โดยเป็นการเจอกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมการแข่งขันในคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขากำลังสูงขึ้นทุกทีม หลังจากคู่แข่งสำคัญสะดุดในเกมนัดล่าสุด ส่วนตัวพวกเขาเอง สามารถบุกไปเอาชนะ เกียวโต ซังกะ ได้ในช่วงกลางสัปดาห์ 2-1 ทำให้พวกเขาชนะรวดมาสามเกมติด เก็บไปได้ถึง 58 คะแนน จาก 28 นัด นำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีก ด้านสภาพความพร้อมของนักเตะภายในทีม เกมนี้จะขาด เอดูอาร์โด้, เรียว มิยาอิจิ และ ทาคุมะ นิชิมูระ

ทีมเยือน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จากผลงานในช่วงหลัง ทำให้พวกเขาสบายใจได้ไปเปราะนึง โดยเกมล่าสุดนั้น พวกเขาเปิดบ้านถล่ม จูบิโล่ อิวาตะ ในช่วงสุดสัปดาห์ก่อน 4-0 ทำให้ 5 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 3 แพ้ 2 ส่งผลให้พวกเขากระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 11 ของตาราง จากการมี 34 คะแนน สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม ถือว่าสมบูรณ์ 100% ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม

ทั้งสองทีมถือว่ากำลังอยู่ในโมเมนตัมที่ดี แต่เบื้องหลังก็คือทีมเยือนมักจะได้เล่นในบ้านเป็นหลักในช่วงหลัง ห่างหายจากเกมเยือนมาพอสมควรแล้ว ส่วนเจ้าบ้านแม้จะหายใจสะดวกขึ้น แต่เป้าหมายของพวกเขา ยังคงต้องการชัยชนะเพื่อตำแหน่งจ่าฝูง ส่วนทีมเยือนนั้นเป้าหมายหลักต่างกัน นั่นคือการหนีตกชั้น ซึ่งปัจจุบันถือว่าสถานการณ์ต่างๆ ค่อนข้างจะปลอดภัย แต่ด้วยทางเจ้าถิ่นเพิ่งจะเล่นเกมกลางสัปดาห์มา เกมนี้น่าจะใส่ไม่สุดนัก หากชนะก็น่าจะชนะเบียดๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส (4-2-3-1) : โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เคน มัตสึบาระโทโมกิ อิวาตะชินโนสุเกะ ฮาทานะกะคัตสึยะ นางาโตะ – ทาคุยะ คิดะ, โจเอล คิม่า ฟูจิตะเทรุฮิโตะ นากางาวะ, มาร์กอส จูเนียร์, เอลแบร์แอนเดอร์สัน โลเปส

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะ, ไดฮาชิ โอกามูระ, อากิโตะ ฟูกูโมริลูคัส เฟร์นานเดส, โทโมกิ ทาคามิเนะ, โยชิอากิ โคมาอิ, ไดกิ ซูงะทาคุโร่ คาเนโกะ, กาเบรียล ซาเวียร์ชินโซ โกโรกิ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้