Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2022

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมนัดที่ 30 ของฤดูกาล ซึ่งคู่นี้เป็นการพบกันของ วิสเซล โกเบ เปิดบ้านเจอกับ กัมบะ โอซาก้า โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นูเวียร์ สเตเดียม โกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ อีก ติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ กัมบะ โอซาก้า

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ในช่วงหลังถือว่าผลงานกระเตื้องขึ้นมาก แต่สถานการณ์โดยรวมยังคงน่าเป็นห่วง เพราะพวกเขายังอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ซึ่งเกมล่าสุดนั้นพวกเขาเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ในได้ในเกมตกค้างช่วงกลางสัปดาห์ 2-1 ทำให้ 4 เกมหลังสุดนั้น ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เก็บเพิ่มมาเป็น 28 คะแนน ห่างจากโซนปลอดภัยเพียงไม่กี่คะแนนแล้ว สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะขาดแค่ เซอร์จี้ แซมเพอร์ และ โบยาน เกร์กิช เพียงสองรายเท่านั้น

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า แม้ช่วงหลังจะเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ แต่สถานการณ์โดยรวมของทีมยังไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ปัจจุบันพวกเขามีอยู่ 29 คะแนน จาก 29 นัด อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง หลังจากเกมล่าสุดพวกเขา เปิดบ้านเจ๊ากับ เอฟซี โตเกียว 0-0 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านความพร้อมของนักเตะในทีม จะขาด ริฮิโตะ ยามาโมโตะ และ ทาคาชิ อูซามิ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้ถือว่าเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งคู่ ไม่เพียงจะมีสามแต้มเป็นเดิมพัน แต่ด้วยการที่ทั้งสองทีม เป็นคู่แข่งกันโดยตรง ในการหนีตกชั้น ทำให้คุณค่าของเกมนัดนี้ คิดแบบไปกลับมีค่าถึง 6 คะแนน โดยต้องบอกว่าช่วงหลัง ฟอร์มของทั้งคู่กระเตื้องขึ้นมาบ้างแล้ว มองว่าทั้งคู่น่าจะเล่นกันอย่างระมัดระวัง ไม่มีใครกล้าผลีผลามเท่าไหร่ เนื่องจากกลัวพลาดด้วยกันทั้งคู่นั่นเอง แม้เจ้าบ้านจะได้เปรียบ ในการเล่นในบ้านตัวเอง แต่พวกเขาพักมาน้อยกว่า หลังเพิ่งเล่นเกมในช่วงกลางสัปดาห์ แถมที่อยู่ของทั้งสองทีม ก็ห่างกันไม่ไกลนัก บวกกับทางเจ้าถิ่นเองยังมีเกมในมือ ตุนอยู่อีกหนึ่งนัด เลยทำให้เกมนี้มีโอกาสที่จะจบแบบเสมอ เพราะดูจะเป็นเป้าหมายแรกของทั้งคู่ ที่ว่าขอไม่แพ้ไว้ก่อน เกมเลยน่าจะออกมาแบบอึดอัดนึดนึง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-2-3-1)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  นานาเซอิ อิอิโนะ, ริวโฮ คิคูจิ, มัทเธียส ทูห์เลอร์, โกโตกุ ซากาอิ  เลโอ โอซากิ, โฮตารุ ยามากุจิไดจู ซาซากิ, ยูกิ โคบายาชิ, โคยะ ยูรูกิโยชิโนริ มุโตะ

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะ, เกน โชจิ, เกนตะ มิอุระ, เคย์สุเกะ คุโรคาวะ – ฮวน อลาโน่, มิตซึกิ ไซโตะ, ยูกิ ยามาโมโตะ, เรียวทาโร่ เมชิโนะแพทริค, เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 0-0 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้