Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

0
วิเคราะห์บอล เครโมเนเซ่ vs ลาซิโอ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2022/23

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 7 เป็นการพบกันระหว่าง เครโมเนเซ่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้าน พบกับ “อินทรีฟ้า-ขาว” ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง แข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน เวลา 23:30 น. ที่สนาม สตาดิโอ จิโอวานนี่ ซีนี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่สวย หลังยังไม่สามารถชนะใครได้เลยตลอด 6 นัดที่ผ่านมา โดยเก็บไปได้แค่ 2 คะแนน จากผลงาน เสมอ 2 นัด และแพ้ 4 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง แม้ว่าจะเพิ่งเปิดฤดูกาลแต่ก็เห็นลางๆ ว่าพวกเขาเตรียมเหนื่อยตลอดทุกนัดที่เหลือ ส่วนความพร้อมของนักเตะจะขาด เปาโล กีโญเน่ เพียงรายเดียว

ทีมเยือน ลาซิโอ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ไม่แย่นักสำหรับลูกทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ชนะ 3 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 11 คะแนน ทว่าผลงานล่าสุดในบอลรายการ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก พวกเขาบุกไปโดน มิดทิลแลนด์ ถล่มยับ 5-1 กลับบ้านแทบไม่ถูก ส่วนความพร้อมของนักเตะ มานูเอล ลาสซารี่ ที่ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนทาง มัตเตีย แซ็คกานี่ มีลุ้นคืนสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม : เจ้าบ้าน เครโมเนเซ่ เป็นบอลรับตามสไตล์ทีมเล็ก แถมรับแบบสุดตัวเสียด้วย ส่วนนักเตะก็เรียกว่าเป็นรองทางฝั่งทีมเยือนพอสมควร เกมนี้ยังไงพวกเขาหวังหนึ่งแต้มไว้ก่อนอยู่แล้ว ขอเก็บคะแนนให้ได้สำหรับการเจอทีมที่ศักยภาพที่เหนือกว่า ส่วนทีมเยือน ไม่ทราบว่าจะเมาหมัดจากเกมกลางสัปดาห์ที่แพ้แบบเละเทะหรือไม่ แต่ดูทรงแล้วคงไม่น่าเป็นห่วงมากนัก เพราะผลงานเกมลีกก็ถือว่ากำลังไปได้แบบไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไร เกมนี้พวกเขาเล่นเกมรุกพร้อมจัดเต็มเจ้าบ้านอยู่แล้ว แถมมีแนวโน้มว่าพวกเขาจะได้ครองบอล ได้บุกมากกกว่าเจ้าบ้านด้วยซ้ำ ดังนั้นเกมนี้ ดูทรงแล้วด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่าของ ลาซิโอ ก็จะช่วยให้พวกเขาคว้าสามแต้มได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เครโมเนเซ่ (3-4-1-2) : โยนุต ราดู (GK) – แจ็ค เฮนดรี้, วลัด คิริเคสลูก้า โลคอชวิลลี่ – เลโอนาร์โด้ เซอร์นิโคล่าชาร์ลส พิกเคิล, กอนซาโล่ เอสกาลันเต้เอมานูเอเล่ วาเลรี่ – ลูก้า ซานิมัคเคียดาวิด โอเคเรเก้ซีเรียล เดสเซอร์

ลาซิโอ (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – อดัม มารูซิซปาทริคอเลสซิโอ โรมันโญลี่เอลซิด ไฮซาจ – เซอเก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้หลุยส์ อัลแบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์สันชิโร่ อิมโมบิเล่เปโดร

ผลสกอร์ที่คาด : เครโมเนเซ่ 0 – 2 ลาซิโอ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้